เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง แม้จะผ่านมาแล้ว 42 วัน กรณีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” อายุ 3 ปี ที่สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานที่อาจจะเชื่อโยงคดี กระทั่งมีพระสงฆ์จาก จ.เชียงราย เดินทางมาพบครอบครัว พร้อมกับนิมิตอ้างว่า เด็กเดินตามเสียงไสไม้ขึ้นเขา และในมือได้ถือรถแบ็กโฮ จากนั้นเหยียบสายไฟจนถูกไฟดูดเสียชีวิต

ล่าสุด แอ๋ม หรือ นายพิษณุพร หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ได้เปิดใจว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะยอมเล่าหมดทุกอย่าง โดยได้เล่าว่า ผมทนไม่ไหวแล้วพี่ ผมขอพูดตรงๆ โดยเมื่อวานได้มีตำรวจมาพาไปสอบปากคำ โดยขึ้นไปบนเขา แต่ทางตำรวจไม่ยอมให้นักข่าวขึ้นไปด้วย หลังจากนั้นแอ๋มได้เล่าว่าตำรวจเข้ามาเตะที่ขา 2 ครั้งและตบที่หลัง 2 ครั้ง คล้ายจะขู่ให้ตนรับผิดคดีน้องชมพู่ ซึ่งตนไม่ยอม และไม่ได้ทำอะไรผิด

และได้เล่าย้อนไปถึงวันแรกตำรวจได้เอาโทรศัพท์ของตนไปค้นหาหลักฐาน แต่ตำรวจนั้นจู่ๆก็นำโทรไปศัพท์ล้างข้อมูลออกหมด และยังทำหน้าจอแตกยับเยินอีกด้วย งานนี้ยิ่งทำให้ตนสัยว่าทำไมลบของตนแค่คนเดียว แต่ของคนอื่นก็เอาไปเช็คเช่นเดียวกันแต่กลับไม่ถูกลบออก โดยตนยังยืนยันอีกว่าหากถูกจับก็พร้อมสู้ให้ถึงที่สุด