เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แฟนตลกแห่เป็นห่วงตลกรุ่นใหญ่หนีออกจากบ้านอีกรอบ – โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป ตลกดังรุ่นใหญ่ เด่น ดอกประดู่ ที่เคยหนีออกจากบ้านเป็นข่าวใหญ่มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดมีการแชร์คลิปตลกดัง ที่แม่สอด โดยอยู่ที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง โดยไปของานทำและขอที่พัก
จากเฟซบุ๊ก คุณนัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้นำคลิปภาพของ เด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกชื่อดัง วัย 74 ปี ยืนถือกระเป๋าลาก 1 ใบ บริเวณชานชาลาของสถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด สังเกตเห็นแล้วจำได้ จึงเข้าไปสอบถาม เด่น ดอกประดู่ ว่าจะไปไหน หลังจากนั้นตลกดังได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิต นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สายกรุงเทพ-แม่สอด เริ่มออกจาก ขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอด เวลาประมาณ 17.00 น.โดยประมาณ เมื่อถูกสอบถาม ก็ตอบด้วยออกเบลอๆ ว่าจะมาหางานทำ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆ มีไหม ใครมีงานให้ทำบ้าง และยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่กรุงเทพฯ อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากพูดคุยอยู่ระยะหนึ่ง จำเป็นต้องปล่อยให้เด่น ดอกประดู่อยู่บริเวณนั้นต่อไป เพราะเจ้าตัวยืนยันไม่ไปไหน จะไปหางานทำอย่างเดียว
ภรรยาของเด่น ได้ความว่า “เด่น ดอกประดู่” หนีออกจากบ้านจริงเพราะเมื่อเช้า 23 มิ.ย. ได้ทะเลาะกันเหตุเพราะได้ชวนกันไปทำบุญวัดศิริพงษ์ ย่านวัชรพล โดยให้ “เด่น” เป็นคนขับเขาเขาถอยรถไปชนรั้วที่บ้าน รถเสียหาย จึงโมโหขอหนีออกจากบ้าน โดยภรรยาเด่นให้เงินไป เงิน19,000 และเขาได้ขนเสื้อผ้าออกไปด้วย ทั้งนี้ภรรยาของเขาบอกว่าจะไม่ตามกลับมา