เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา เผยใน “MickBenz And The Babies EP03” ช่อง MickBenzChannel ของตัวเอง ล่าสุดหลังมีข่าวดีเรื่องตั้งท้องลูกชายคนที่สามเบนซ์ เผยว่า ไม่ได้ดีทุกอย่าง ระหว่างทาง เบนซ์ เลือดออก มีน้ำออก เหมือนถุงน้ำคร่ำแตก เหมือนจะคลอด น้ำออกมาถึงข้อเท้า เบนซ์ เผยอีกว่า ปริมเป็นคนเดียวที่เห็นวิ่งตามเข้ามาในห้องน้ำ ถามน้องอยู่หรือเปล่า ทำยังไง น้องละแม่ เขารู้เรื่องหมด มิค รีบพาเบนซ์ไปโรงพยาบาล ระหว่างนั้นก็ยังไหลออกมาเต็มเลย หมออัลตราซาวด์เห็นเลือดไหลออกมาในมดลูก ไหลคั่งในกล้ามเนื้อมดลูก

มิค เล่าว่า เราก็ถามหมอให้บอกตรงๆ เด็กเป็นยังไง หมอบอก หัวใจยังเต้นปกติ ถุงน้ำคร่ำยังอยู่ ตอนแรกเราใจตก ไปอยู่ตาตุ่ม หมอบอก 50/50 หมอถามไปกระแทกอะไรมาหรือเปล่า เบนซ์ บอกเราไม่ได้กระแทก เราแค่นั่งเฉยๆ และกำลังลุกขึ้น ก็เป็นได้ หมอให้ทำทุกอย่างช้าๆ เพราะคนนี้เราใส่ไข่ เราไม่ได้ผลิตเองธรรมชาติ จะลุกไปฉี่ต้องเรียกพยาบาล น่ารักมาก คือ ปริมดูแลแม่เขาทุกอย่างที่แม่ทำ ใส่รองเท้าให้ ดูแลเวลาไปฉี่ น้ำที่ไหลออกมาไม่ใช่น้ำคร่ำ แต่เป็นเลือดที่ออกมาขังผนังมดลูก อยู่โรงพยาบาล 24 ชั่วโมง จนเด็กดิ้นดีแล้ว นัดอัลตราซาวด์ทุกอาทิตย์และต้องระวังอยู่ดี

พอกลับมาบ้าน เบนซ์ เผลอไปยกเตา ยกหม้อ เพราะพี่ชายเบนซ์ พาหลานๆ มาบ้าน อยากกินอาหาร มิค ถึงกับขึ้นเลย พูดเสียงดัง “ลูกมิคนะที่อยู่ในท้อง ทำอะไรคิดบ้าง อยู่นิ่งๆ” หลานๆตกใจเลย กินกันไม่อร่อยเลย มิคก็รู้สึกผิด แต่เราตกใจมากกว่า เพราะเลือดออกขนาดนี้ กลับบ้านมาเลือดก็ยังไม่หยุด เบนซ์ ยังมาทำอะไรแบบนี้อีก ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้ว แต่ตอนเพิ่งออกรพ.มา เลือดยังไม่หยุดไหล มิค ไม่โอเค

มิค ไม่อยากพูด แต่ขอพูดตรงนี้ว่า เราไม่อยากให้ใครมาบ้านเลย อยากให้เบนซ์เป็นคนท้องที่เอาเปรียบทุกคนได้ไหม เบนซ์ บอกว่า ก็ต้องดูแลคน อย่างไรก็ตาม มิค บอกตอนนี้ใครจะมาบ้านก็มาได้แล้ว เพราะผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว เลือดหยุดไหลแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online