เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ อายุ 49 ปี ผู้กำกับละครทางช่อง 3 ได้จากไปอย่างสงบ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลาง กทม.ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ของตัวอาคาร ภายในห้องพบร่าง นายชนินทร ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนวีลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น

ทั้งนี้ ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติม เป็นผู้กำกับละครดังหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายรัก, แรงเงา ภาคแรก (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เป็นนักแสดงนำ), เพลิงบุญ และเป็นผู้เขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ ละครในชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ, สะใภ้จ้าว, แรงเงา 2 ซึ่งทั้งเขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดง

งานนี้อาเล็กกับสาวเต้ยแม้จะเพิ่งประกาศเลิก แต่ก็ยังเผยให้เห็นมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กัน ด้วยการนั่งฟังสวดอภิธรรมเคียงข้างกัน

หลังจาก อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 3 ปี ซึ่งเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย จบกันด้วยดี ยังคงรักและหวังดีต่อกันเสมอ พร้อมยอมรับแอบเครียดที่ฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเพื่อนในกลุ่มมีแต่คนคบไฮโซ มั่นใจเต้ยไม่ใช่คนที่ใช้เกณฑ์เรื่องแบบนั้นมาตัดสินแน่น