เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม ได้นำหมายเรียกให้นายพิษณุพร เพื่อจะรับตัวนายพิษณุพร เดินทางไปพูดคุยกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.กกตูม จะได้รับทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาบ้านนายพิษณุพร ไปทำนาอยู่ จึงได้ให้นายพูนศรี ชัยมะโย พ่อของนายพิษณุพร ไปรับนายพิษณุพรกลับมาที่บ้าน โดยตอนนั้นพ่อของนายพิษณุพร ก็เปิดใจกับสื่อด้วยสีหน้าสีหน้าไม่ตกใจอะไร

เมื่อนายพิษณุพร กลับมาถึงบ้านได้เดินไปหาตำรวจ โดยมีสื่อรุมล้อม ซึ่งตำรวจได้ให้นายพิษณุพร เซ็นรับหมายเรียกและเดินทางไปพร้อมกับตำรวจ โดยก่อนไปกับตำรวจ นายพิษณุพรได้เปิดใจกับสื่อว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นความจริง เพราะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ตนไม่ทราบชื่อหรือสังกัด สอบสวนตนในช่วงแรก ๆ ที่โรงเรียนบ้านกกตูม ซึ่งตนจำวันที่ไม่ได้แล้ว โดยตำรวจได้ใช้เท้าเตะที่ขาของตนไม่ได้แรงมาก แต่ตนรับรู้ได้ว่าเป็นการข่มขู่ เพราะตำรวจได้บอกให้ตนรับสารภาพและรับผิดคดีชมพู่ ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ตนไม่สามารถรับผิดได้ และการทำแบบนี้ตนก็รู้สึกไม่ดี ในช่วงแรก ๆ ตนยอมรับเครียดมากเหมือนกัน

จากนั้นนายพิษณุพร ได้เดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไป สภ.กกตูม โดยนายพูนศรี ชัยมะโย พ่อของนายพิษณุพร เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกเครียดที่ลูกชายถูกเชิญไปสอบปากคำ เพราะตนเครียดแค่เรื่องที่พระทำนายว่าน้องชมพู่ถูกไฟช็อต ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งตนโมโหพระมากกว่า

ตนก็ทราบมาบ้างว่าช่วงแรก ๆ ที่ลูกชายถูกคุมตัวไปสอบปากคำ ก็ถูกเหมือนตำรวจบางคนที่ตบหลังและเตะ ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายตนก็ให้ความร่วมมือ ไม่เคยขัดขืนหากตำรวจต้องการข้อมูลในโทรศัพท์ แต่เมื่อนำกลับมาพบว่าหน้าจอโทรศัพท์แตกเสียหาย ข้อมูลบางอย่างถูกลบหายออกไป ลูกชายของตนก็อาจจะเสียความรู้สึก

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เรื่องของนายพิษณุพร ตนเองขอยืนยันว่าเห็นนายพิษณุพร ในวันที่ 11 พ.ค.63 หลังจากที่กลับมาจากสวนยาง ตนยังไม่ได้เห็นนายพิษณุพร ออกจากบ้านเลย ตนก็ยืนยันได้ แต่ตรงประเด็นไฟช็อต ตนเองก็ยังยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้

ส่วนเรื่องพิษณุพร ถูกตำรวจทำร้ายร่างกายนั้น ตนเองไม่ทราบข้อมูล จึงขอไม่แสดงความคิดเห็น นอกจากนี้ในเรื่องของคนเสื้อส้ม หรือคนบ้าลักษณะท่าทางแปลก ๆ ตนไม่เคยเห็นผ่านมาแถวนี้ เพราะในหมู่บ้านไม่มีคนบ้า และไม่มีใครที่ตนคิดว่าจะถึงขั้นที่จะฆ่าคิดฆ่าลูกสาวได้

ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิษณุพร ชัยมะโย หรือ แอ๋ม ซึ่งถูกออกหมายเรียกหลังจากออกมาให้ข่าวเรื่องหน้าจอโทรศัพท์แตก กลับมาถึงบ้านแล้ว โดยนายแอ๋ม เปิดเผยว่า ตำรวจได้นำตัวตนมาส่งที่บ้านตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยตำรวจเรียกไปสอบเกี่ยวกับเรื่องข้อมูลมือถือเท่านั้น ไม่มีการคุยเรื่องคดีน้องชมพู่ ตนเองก็ยินยอมให้เลิกแล้วต่อกัน ไม่ได้มีอะไรติดใจ ซึ่งตำรวจก็นำตัวมาส่งที่บ้าน โดยไม่ได้มีการข่มขู่อะไรอย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า คงไม่มีการเรียกสอบอะไรอีก ซึ่งคดีนี้ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวคดีชมพู่ ตนเองก็ตกใจหลัจากที่พ่อไปตามถึงที่นา ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ แต่ตนก็ไม่ได้ขัดขืน ยอมทำตามเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี