เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพล่าสุด “เกตต์ ตรีวรัตน์” หนุ่มน้อยจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน

นักเเสดงเด็กในวงการบันเทิงแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ไม่ว่าแต่จะเป็นนักเเสดงรุ่นใหญ่ หรือนักเเสดงวัยจิ๋ว ดาราเด็กก็ต้องบอกเลยว่ามีความสามารถในการแสดงมากๆ อย่างกับนักเเสดงหนุ่มสุดหล่อมาก เสน่ห์อย่าง “น้องเกตต์ ตรีวรัตน์”  ที่ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเจ้าตัวโตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อ และมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงหนุ่ม อารมณ์ดี สำหรับ “น้องเกตต์ ตรีวรัตน์” หรือเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “บอย แฟนฉัน” เด็กหนุ่มตัวเล็กในกลุ่ม และบ้านรวย เจ้าตัวเป็นนักเเสดงหนุ่มที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน เรียกได้ว่าเป็นภาพยนต์ที่สร้างปรากฎการณ์รายได้สูงมากๆ นอกจากนี๊เขายังมีผลงานอีกมากมายในวงการบันเทิง ด้วยความเก่ง และความสามารถที่โดดเด่นจึงไม่แปลกว่าผลงานแต่ละอันจะสร้างชื่อเสียงให้เจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์  พิธีกรรายการ ละครโทรทัศน์ ซิทคอม  และงานพากย์เสียง เรียกได้ว่า หล่อเก่ง ครบเครื่องจริงๆ

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันน้องโตขึ้นมาก และยังมีงานในวงการบันเทิงอยู่ และต้องบอกเลยว่าสาวๆ เตรียมตัวใจละลายได้เลย น้องโตเป็นหนุ่มแล้ว และหล่อ ดูดี มีเสน่ห์มากๆ เพราะถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเขา จะเห็นว่าเจ้าตัวอัปเดตตัวเอง ดูเเลสุขภาพตัวเองดีมากๆ เรียกได้ว่า หล่อ เก่ง มากเสน่ห์สุดๆ กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมขวัญใจสาวๆ เลยทีเดียว