เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 4 วันเกิด เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกันได้เลย มีเกณฑ์จะรวยมาก

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 วันเกิด เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกันได้เลย มีเกณฑ์จะรวยมาก ได้แก่…

“คนเกิดวันพุธ”

คนรักอิสระเป็นคนง่ายอะไรก็ได้ไม่จุกจิกเรื่องมากสำหรับในเรื่องการงานคุณอยากจะทำงานแบบอิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับซึ่งแปลกมากเพราะหากยิ่งบังคับ ยิ่งไม่ทำงานเพราะเมื่อไหร่ที่อยากทำงานเดี๋ยวจะทำเอง

ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับใจใช่ก็บอกไม่ใช่รักก็บอกไม่รักคนเกิดวันพุธหากไม่ได้ไปธุระสำคัญมักจะไม่แต่งตัวมองผ่านนึกว่าคุณป้าข้างบ้าน แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่หน้าตาดีหากแต่งตัวก็อาจทำให้คนรอบข้างช็อคซีนีม่าได้คุณเป็นคนนิสัยดีแต่ไม่ค่อยไว้ใจใครและไม่เปิดใจให้ใครง่ายแต่หากได้รับความจริงใจจากใครบางคนแล้วคุณก็จะให้ใจกับเขาคนนั้นเต็มที่เช่นกันคุณเป็นคนเก่งแต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเวลาจะทำอะไรสักอย่างมักมองหาตัวช่วยเสมอ มีโอกาสที่จะได้รับโชคได้รับทรัพย์ก้อนโตบ้านและรถกำลังรอคุณอยู่ในช่วงปลายปีอย่างแน่นอน

“คนเกิดวันอาทิตย์”

วันนี้ดูเผินเหมือนคุณเป็นคนหยิ่งแต่ความจริงแล้วเป็นคนใจดีมีเมตตาใจกว้างไม่ชอบถูกคนอื่นเอาเปรียบ และไม่ชอบเอาเปรียบใครคุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมากเวลามีความเครียดหรือมีปัญหาอะไร มักไม่แสดงออกมา

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองคุณเป็นคนที่ บุคลิคภาพดีน่าเชื่อถือเป็นที่ปรึกษาที่ ดีคนรอบข้างมักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ อีกอย่างหนึ่งตามคำทำนายที่อยากจะบอกนั้นนั่นก็คือในช่วงของปลายปีนี้ดวงของคุณนั้นมีโอกาส ที่จะได้ลาภลอยเป็นบ้านหลังโตไม่ก็รถคันใหม่อย่างแน่นอนหาก

“คนเกิดวันอังคาร”

เป็นคนที่โดดเด่นมากไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นดาวเด่นที่นั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เพราะคนเกิดวันอังคารเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนจึงทำให้ คนเกิดวันอังคารเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในที่ทำงานเป็นคนจริงจังขยันมีความกระตือรือร้น นิสัยเหล่านี้แหละที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตในเรื่องของความรัก

ในช่วงของปลายปีนี้นั้นมีโอกาสที่จะได้ของขวัญก้อนใหญ่ก้อนโตบ้านหลังใหญ่หลังแรกในชีวิตของคุณ เป็นของขวัญอันมีค่าสำหรับคนที่มีความตั้งใจและขยันทำมาหากินอย่างแน่นอนอีกทั้งในช่วงนี้ยังมีดวง ในเรื่องของการเสี่ยงทายอีกด้วย

“คนเกิดวันศุกร์”

วันศุกร์เป็นคนที่มีสติปัญญาหลักแหลมเฉลียวฉลาดโดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านนั้นไปเลยเป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่เสมอคุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จักเพราะคุณเป็นคนใจกว้าง ใจดีเป็นกันเอง ในเรื่องหน้าที่การงาน

คนเกิดวันศุกร์ มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงาน เพราะความสามารถของตัวเองล้วนไม่ได้มีใครคอยสนับสนุนคุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ ก็จัดการได้ทั้งหมดคุณเป็นคนเก่งมากจนคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้นอกจากคุณทำตัวของคุณเองมองดูภายนอกคุณดูเป็นคนเฮอามีเพื่อนฝูงมากมายเป็นมนุษย์สังคม แต่จริงแล้วคุณไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรับรู้คุณเป็นคนที่มีมุมของตัวเอง เป็นคนที่เข้าถึงยากแอบซ่อนอะไรในใจหลายอย่างแบบชนิดที่คนรอบข้างคาดไม่ถึงและในช่วงปลายปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหลังโตไม่ก็รถคันใหม่เป็นของรางวัลชีวิตแก่คุณแน่นอน