เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ เคยประกาศว่าจะทำศัลยกรรมเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อว่าจมูกโตมานาน รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่มอีกด้วย และล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ เบญจพล ได้ไปขึ้นเขียงผ่าเสริมหล่อมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ผ่านมา1อาทิตย์แล้ว.. จากภาพนี้ #ลงรูปได้ #ขอบคุณทุกคนที่รู้ข่าวแล้วส่งข้อความมาหามาให้กำลังใจกันนะครับ”
ล่าสุด“กอล์ฟ เบญจพล” โพสต์คลิปในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เล่นด้วยก็จะกระไรอยู่🤣🤣 #แก้เหงาวนไป #คือเริ่มอยากเจอผู้คนละ😬😅 #days18 #afternew #กอล์ฟคนเดิมจะใครหละ”ทำเอาเพื่อนๆในวงการ อาทิ หนูเล็ก ก่าก๊า คอมเมนต์ชมด้วยว่า “อุ้ยยยยยยยยหล่อเลยอ่า” ฝน ธนสุนทร ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “เหมือนพี่อ๊อฟพงษ์พัฒน์เลยค่ะ” ส่วน หมู พิมพ์ผกา คอมเมนต์เรียกชื่อ “พี่โป๊บบบ” ด้วย
ไม่นานหนุ่ม กอล์ฟ ก็ออกมาเผยที่มาด้วยว่า “คลิปที่เห็นเป็นแอพฯ ที่เขาเล่นกันอยู่นะครับ เป็นการปรับแต่งจากแอพฯนะครับ ทำให้ดูแก้คิดถึงกันครับ ผมยังอยู่ในช่วงรักษาตัวครับ หน้ายังไม่เข้าที่นะจ๊ะ ขอบคุณสื่อและงานที่ติดต่อเข้ามากันนะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมทั้งให้กำลังใจและทักทายกันมานะครับ ขอบคุณมากครับ กอล์ฟเบญจพล #ใจเย็นน้าาาา #เดี๋ยวลงรูปอัพเดทให้ดูกันเรื่อยๆนะครับ #กราบงามๆ300รอบ”