เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่อแววเตียงหัก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ความสัมพันธ์ของ บอย โชคชัย หรือ บอย ภาสกร และภรรยาคนสวย กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ เพราะเมื่อล่าสุด (24 มิถุนายน 2563)สาวกิ๊ฟ ภรรยาของนักแสดงหนุ่มคนดัง ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี โดยมีลูกชายน้องดาวิน เป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมเพิ่งประกาศว่ากำลังจะมีลูกคนที่สอง

 

ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดลงเฟซบุ๊ก Phakwalan Soottiwaree ถึงสามี ระบุว่า “อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่ 100% หรอก 7 ปี แสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษ ๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง !

 

และ 7 ปี มันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้า รพ. เพราะเรื่องเดิม ๆ กี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย ? Chokchai Boonvorametee

 

หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพสต์ ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันเหรอที่แย่จริง ๆ ? #ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้ #ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ #บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู”

 

ซึ่งด้านหนุ่มบอยเองก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ของภรรยา ว่า… ป๊าขอโทษน่ะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้น่ะ จับมือกันต่อไปน่ะครับ รักบี๋และดาวินมากๆครับ ❤️ไม่รู้จะเป็นแค่อารมณ์โกรธแป็ปๆ หรือเป็นปัญหาสะสมของการใช้ชีวิตคู่ ก็ต้องรอฟังจากปากของหนุ่มบอยดีกว่าจ้า