เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เรียกว่า ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ เป็นภรรยาพระเอกดัง หนุ่ม สรราม เทพพิทักษ์ ที่มีดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เรียกว่าทุกความเคลื่อนไหวของ  คุณแม่ของ น้องวีจิ จะขยับตัวทำอะไร ก็มักมีแฟน ๆ คอยตามส่องกันอยู่ตลอด และเจ้าตัวก็มักจะอัปเดตภาพความแซ่บให้ได้ติดตามกันด้วย


อย่างล่าสุดเมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ไม่พลาดที่จะอวดหุ่นแซ่บ โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ ทำเอาแฟน ๆ กดไลก์กันรัว ๆ

แต่ก็มีแฟนคลับบางคน ไม่เห้นด้วย ที่ ติ๊ก ใส่ชุดนี้ เรียกว่าเจอคอมเม้นที่หลากหลายทีเดียว

 

ย้อนเส้นทางความรัก หนุ่ม-ติ๊ก

หลังจากข่าวคราวเรื่องความรักของ หนุ่ม ศรราม เงียบหายไปนาน เรียกว่า ทิ้งช่วงไปนานหลายปี หนุ่ม ศรราม กลับมาเปิดหัวใจอีกครั้ง กับ นิโคล เทริโอ หลังจากเป็นเพื่อนกันมา 20 ปี จนกระทั่งมาเจอกันอีกครั้งเมื่อฝ่ายชาย ไปกำกับและร่วมเล่นมิวสิควิดีโอ เพลง อยากหมุนเวลา ของฝ่ายหญิง  หลังจากนั้นก็สานสัมพันธ์เรื่อยมา ถึงขั้นที่ศรรามเคยเปิดใจว่า อยากแต่งงาน กับคนนี้ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงอย่างงงๆ หลังเปิดตัวไปได้ 1 ปี

หลังจากนั้น น้ำฝน ทวีพร  อดีต Miss Tourism Thailand 2011 ก็มาพร้อมๆ กับแชทหลุด ที่พูดคุยกับพระเอกคนดัง ซึ่งภายหลัง ฝ่ายชายก็ออกมาเปิดเผยว่า มีการคุยจริง แต่ไม่ได้คบซ้อนกับ นิโคล แน่นอน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาแต่อย่างใด

และสาวคนล่าสุดที่หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการถึงขั้นเข้าพิธีวิวาห์ก็คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ อริสา สนธิรอด ผู้ชนะจากรายการ บิ๊กบราเธอร์ รายการดังเมื่อหลายปีก่อน ในตอนนั้นเธอมีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง และเล่นละครแนวแอ็คชั่นมาหลายเรื่อง ปัจจุบันเธอกุมหัวใจของ หนุ่ม ศรราม อยู่หมัด ด้วยความที่ชอบทำบุญทั้งคู่ เราจึงได้เห็นภาพขณะใส่บาตรด้วยกันเสมอ และหนุ่ม ศรราม เอง ก็ยังไว้ใจให้ สาวติ๊ก ดูแลคุณแม่ ในตอนที่ตัวเองไม่อยู่อีกด้วย

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นับเป็นผู้หญิงคนสุดท้าย ที่มาหยุดชีวิตชายโสดของ หนุ่ม ศรราม พระเอกดังวัย 45 ปี ที่ยังไม่เคยตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับสาวคนไหน สำหรับความรักที่ผ่านมานับเป็นเส้นทางของความรักที่มีครบทุกรูปแบบ แต่สุดท้ายพระเอกคนดังของเรา ได้ตัดสินใจแล้ว ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับสาวสวยคนนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คนนี้นี่เอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online