เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะหรือว่าเป็นสัญญาณ อะไรบ้างอย่างหรือไม่ หลังจากที่ คุณแม่สุดสตรอง ” แอฟ ทักษอร” ได้โพสต์ภาพ ตนเองถือดอกไม้ช่อโตพร้อมกับ แคปชั่น ขอบคุณนะคะและ เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ครองตัวเป็นสาวโสดมานานนับปีแล้วสำหรับคุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แต่เจ้าตัวก็ไม่เหงา เพราะมี น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดรัก และยังมีงานที่ต้องโฟกัส รวมไปถึงคนรอบข้างที่ยังอยู่ด้วยกันเสมอ

 

นับวันก็ยิ่งสวยวันสวยคืนแทบไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ และกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง

 

แต่แม่แอฟก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมเลยแม้แต่น้อย เจอกี่ทีก็ยังคงสวยเป๊ะทุกครั้ง เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ล่าสุด แม่แอฟ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว @aff_taksaorn ด้วยการโพสต์ภาพขณะยืนถือดอกไม้สีขาวช่อโต

 

พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณนะคะ #Beginagain #NewChapter” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์กันยกใหญ่ ทั้งยังคอมเมนท์ชมอีกว่า สวยทั้งคนและดอกไม้

 

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตแอบสงสัย เพราะแฮชแท็กที่เจ้าตัวระบุในแคปชั่น แปลว่า เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง บทบาทใหม่ จึงได้เข้ามาเขียนข้อความถามแม่แอฟว่า ใครเป็นคนให้ดอกไม้ช่อนี้มา ส่วนจะใช่รักครั้งใหม่เหมือนที่หลายๆ คนเดากันหรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาตอบก่อน ว่าได้มาจากใครกันแน่?!