เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัติพงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ เบิกตัว น.ส.นัยนา หงขาว อายุ 25 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว สาวที่โด่งดังจากการออกมาอัดคลิปบอกรักแฟนหนุ่มเมื่อหลายปีก่อนมาสอบสวน ภายหลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองวัตถุออกทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดฎหมาย

โดยรายงานระบุว่าเมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณจุดกกลับรถปากซอยอุดมเดช ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ต่อมาได้พบหญิงสาวหน้าตาดี นั่งรถแท็กซี่สี่เขียวเหลืองผ่านเข้ามาที่ด่านตรวจ ทราบต่อมาคือ แอมมี่ เน็ตไอดอลชื่อดัง เมื่อพบเจ้าหน้าที่มีท่าทางลุกลี้ลุกลน จึงขออนุญาตขอตรวจค้น กระทั่งพบเคตามีน น้ำหนัก 0.89 กรัม บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส ซุกอยู่บริเวณชุดยกทรง จึงคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ส่วนบรรยากาศภายในโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกจับกุม ยังไม่พบใครเข้ามาดำเนินการขอประกันตัว แอมมี่ แต่อย่างใด ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องขังมาสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และปัดที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วนของกลางทราบเพียงว่าได้ซื้อมาจากจากชายไม่ทราบชื่อ กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหามีวัตถุออกทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 ไว้ครอบครองโดยผิดฎหมาย ส่งตัวฝากขังที่ศาลสมุทรปราการต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online