เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 มิ..63 ที่ เซ็นเตอร์พ็อยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ สตูดิโอ นักแสดงหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ได้ให้สัมภาษณ์ในงานสมหวังสั่งเงินได้ เปิดตัว 5 ศิลปินในแคมเปญ The Hero Project พร้อมกับบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO ส่งมอบพลังบวกให้คนไทยฝ่าวิกฤต

หลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่อง การฟิตหุ่นกล้ามโตในซีรีส์ ABS-CBN Burado พร้อมเผยถึง หวานใจ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ที่ออกมาอวดหุ่นรับลม ชุดวันพีช

ร้องเพลงในโปรเจ็กต์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ดี อยากจะมีผลงานเพลงหรือมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองไหม?

ไม่กล้าพูด จริงๆ ก็อยากทำ แต่กลัวว่าพอถึงจุดหนึ่งแล้ว มันไม่ได้ทำ แต่ก็มองได้เกินครึ่งทางแล้วที่คิดจะทำไว้ ถามว่ามีโอกาสมั้ย ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ว่าอยากทำหรือไม่อยากทำ แต่ตอนนี้ผมทำงานเกี่ยวกับละคร พอหยุดพักช่วงวิกฤตโควิด-19 ผมก็ต้องเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมในอาชีพหลัก เพราะเราต้องทำหน้าที่หลักของเราให้ดีที่สุด เลยไม่ต่อเนื่องทางด้านนี้ ตอนนี้เลยทำเล่นๆ ก่อน แต่ถ้ามีโอกาส มีเวลาว่างนานๆ ก็อยากจะทำไว้

เรื่องร้องเพลงมีได้ปรึกษาแกรนด์ไหม?

ไม่ได้ปรึกษาเลยครับ เพราะผมมีหลายสไตล์ในการร้องเพลง เขาจะชอบให้ผมร้องเพลงหวานๆ ป๊อปทั่วไป แต่ในสไตล์นั้นผมคิดว่าอาจจะเป็นโปรเจ็กต์เล็กๆ แต่ผมชอบสไตล์ไม่ตลาดครับ แต่บอกไว้ก่อนว่าผมไม่ใช่คนที่เก่งขนาดนั้น แค่ชอบเฉยๆ เลยอยากทำเวลาว่าง

ร้องเพลงให้เขาฟังบ่อยไหม?

ไม่ได้เป็นอารมณ์ร้องจีบ ร้องกวน เวลาเขากำลังทำอะไรอยู่ก็จะเฟซไทม์ไปบอกให้ฟังเราร้องเพลงก่อน เราไม่รู้จะร้องอะไร ร้องให้เขาฟังเล่นๆ ไม่ได้จีบหวาน

จะมีฟีเจอริ่งกันไหม?

ไม่แน่นะครับ เราเคยคุยกันไว้ว่ามีเพลงอยากจะร้องมาก เป็นส่วนตัวผมที่คิดภาพนั้นคนเดียว ไม่รู้ว่าเขาคิดตามด้วยหรือเปล่า คือไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เพราะหน้าที่หลักผมคือเล่นละคร ผมต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ละครเป็นสิ่งไม่มีที่สิ้นสุด เปลี่ยนไปเรื่อยๆ คาแรกเตอร์ทุกอย่างหยุดไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าจังหวะตรงกันอาจจะมี

หรือเราจะร้องแล้วแกรนด์เต้น?

ผมคิดว่าถ้าจะทำอะไรออกมา ผลงานนั้นต้องดีที่สุด ล่าสุดทำคลิปคัฟเวอร์กีต้าร์ ทุกอย่างต้องแน่นที่สุด ต้องดีที่สุดถ้าทำเล่นๆ ก็คงลงไอจีเล่นกีต้าร์ ถ่ายวิว แค่นั้น แต่ถ้าทำแบบจริงจังก็ทำให้ดีที่สุด ไม่ให้ธรรมดา

ล่าสุดแกรนด์อวดหุ่นแซบใส่ชุดว่ายน้ำ มีคนสงสัยว่าเราว่ายังไงบ้าง เขาได้ส่งให้เราดูไหม?

ไม่ได้ส่งครับ ผมเห็นในไอจี สวยดีครับ ถามว่าโป๊ไหม อันนี้แล้วแต่มุมมองของคน ถ้าถามในมุมผม ผมว่ามันเป็นอะไรที่สวยงามในสิ่งที่เขาชอบ ผมไม่หวงครับ

รูปที่เขาลงเราชอบไหม?

ก็ต้องชอบสิครับ

มีลิมิตให้เขาไหม?

ไม่มีครับ แกรนด์เป็นคนรู้ลิมิตทุกอย่าง มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ตัดสินใจได้ดี มีความระวังมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำผมนี่นะจะไปห้ามเขา เขาระวังตัวมากกว่าผมอีก

หรือเขาเอาคืนเรา เพราะก่อนหน้านี้เราชอบโชว์?

แกรนด์ไม่ใช่คนเอาคืน สไตล์ผู้หญิงก็ต้องมีความสวยความงาม

เวลามีคนอื่นมามองมาแซว เราว่ายังไง เพราะทุกคนว้าวหมดเลย?

ก็ว้าว ผมมองว่ามันเป็นความสำเร็จของเขาที่เขาทำให้คนอื่นว้าวได้ ก็ดีไป

หลายคนอยากเห็นรูปคู่ เราถอดบน เขาบีกินี่ จะมีโอกาสได้เห็นแฟชั่นเซ็กซี่ไหม?

ผมจะเป็นอารมณ์แบบว่าเด็กขี้อวด โชว์ว่าเราเล่นมาแล้วมีกล้าม ของเขาก็จะเป็นแบบเซ็กซี่ จุดเป้าหมายของเรามันแตกต่างกัน อาจจะมีโอกาสได้ถ่ายร่วมกัน ไม่แน่ อาจจะแบบว่าบังเอิญมีเวลาว่างไปเที่ยวทะเลก็อาจจะมีบ้าง

ช่วงที่ผ่านมาเจอกันบ่อยไหม?

ยิ่งช่วงนี้เจอกันน้อยกว่าเมื่อก่อนอีก เพราะว่าเราไม่อยากออกไปข้างนอกด้วยกันแล้วช่วงวิกฤตโควิด-19 แล้วไปไหนมาไหนด้วยกัน เราต้องเป็นตัวอย่างให้คนเห็นว่ากักตัวดีที่สุด

ต่อจากนี้ ถ้าหากมีทริปก็จะได้ไปด้วยกัน?

ปลดล็อกแล้ว แต่ยังค่อนข้างมีความน่ากลัวนิดนึง ยังมีความเสี่ยงอยู่นิดนึง

ความรักลงตัวไหม?

มันก็ทั่วไป มีดี มีไม่ดีไปธรรมชาติครับ

ซีรีส์ ABS-CBN Burado เห็นว่าโดนเลื่อนไปปีหน้าเลย?

อะไรอย่างนั้นครับ เพราะว่าตอนนี้ ทางช่องของฟิลิปปินส์ เท่าที่ได้ยินมา ต้องพักงานไปก่อน การที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศมันลำบากมากๆ ในการที่เราจะต้องกลับมาแล้วก็กักตัว ทางเขาก็ลำบาก ทางเราก็ลำบาก การทำงานต่างประเทศเป็นอะไรที่ลำบาก ไม่จำเป็นต้องเป็นซีรี่ย์ มันถ่ายไม่ได้จริงๆครับ

ซีรีส์ ABS-CBN Burado ยังคงมีอยู่?

โปรเจ็กต์ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงมีอยู่ แต่อาจจะต้องเลื่อนการถ่ายทำไป ชื่อเรื่องว่า ABS-CBN Burado เป็นนักมวย ที่ต้องฟิตหุ่นนี้แหละ จริงๆเริ่มต้นจากการที่จะต้องมาถ่ายเรื่องนี้ แบบว่านักมวยจะต้องลีนๆนิดนึง กดน้ำหนักตัวเองลง พอกดปั๊บร่างกายก็หิวก็กินตอนนี้ขึ้นมาหนักกว่าตอนที่ยังไม่ได้ลีนอีก เล่นกับนักแสดงฟิลิปปินส์หมดเลย

แต่ละคนรู้สึกว่าค่อนข้างจะมีชื่อเสียงมากในฟิลิปปินส์ เลยรู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กทันทีเลยเวลาไปทำงานกับเขา นางเอกชื่อนาดีนครับ เขาบอกว่าเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เราก็เลยตัวเล็กเลย เวลาที่อยู่กอง ก็น่าจะเป็นปีหน้าครับที่ได้ถ่าย