เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้องฝ้าย บุญธิดา” กับการถ่ายแบบครั้งแรก บอกเลยปังมาก!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวสวยชื่อดัง เธอสู้ชีวิตสุดๆ สำหรับน้องฝ้าย บุญธิดาสาวน้อยที่มีร่างกายพิการมาตั้งแต่กำเนิด แต่ด้วยใจสู้ของเธอ และความมุ่งมั่น จึงทำให้เจ้าตัวผลักดันตัวเอง และยกระดับชีวิตตัวเองขึ้นมาเหมือนกับคนปกติ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งจริง ซึ่งล่าสุด เธอได้มีโอกาสถ่ายแบบท่ามกลางดอกกุหลาบสีชมพู บอกเลยว่า สวย งดงามมากๆ เลยทีเดียว

เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามเยอะมากๆ สำหรับเน็ตไอดอลสาวสู้ชีวิตคนนี้ “น้องฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์ สาวสวยสุดสตองที่เรียกได้ว่าเธอสู้ชีวิตมากๆ ถึงแม้ว่าร่างกายเธอจะไม่เอื้ออำนวย เพราะร่างกายพิการมาตั้งแต่กำเนิด แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในชีวิตของเธอ เพราะเธอยังคงมุ่งมั่นทำตามความฝัน นั่นก็คือ เป็นเมคอัพอาร์ติส เพราะเธอชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก และได้ฝึกฝนจนตัวเองมีความเชี่ยวชาญ และต้องบอกเลยว่าฝีมือการแต่งหน้าของเธอ สวย และไม่ธรรมดาจริง บอกเลยว่าเก่งสุดๆ ทั้งนี๊เธอยังมีโอกาสได้แต่งหน้าให้กับดารา นักเเสดงในวงการบันเทิงด้วย ไม่ว่าจะเป็น “บุ๋ม ปนัดดา และแพท ณปภา” นั่นเอง

ล่าสุด จะเห็นว่าเธอได้ใส่ชุดสวยสีชมพู พร้อมทั้งถ่ายแบบท่ามกลางดอกไม้ เรียกได้ว่าสวย น่ารักสุดๆ เลยทีเดียว ทำเอาเหล่าบรรดาเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชมกันมากมาย