เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 16 มกราคม -15 กุมภาพันธ์)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ในช่วงนี้คุณไม่ควรขอปัญหาจะเป็นเหมือนคลื่นใต้น้ำ ควรแยกแยะให้ออกกับสิ่งที่ควรทำหรือไม่ควรทำ คนที่เกิดราศีมังกรมีเกณฑ์ได้เดินทางไปในที่ต่างถิ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าอึดอัดใจเป็นอย่างมาก สำหรับดวงในเรื่องการเงินในช่วงหลังจากสิ้นเดือนนี้แล้วนั้น ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนชะตาชีวิตเริ่มเปลี่ยน จับอะไรจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด ธุรกิจที่กำลังทำหรือติดต่ออยู่จะเปิดโชคชะตาให้เราพบกับเงินก้อนโต จะมีคนเมตตาสนับสนุนเราทั้งในเรื่องการงานและในเรื่องของเงิน สิ้นเดือนนี้มีเกณฑ์พบจังหวะดี ซื้อสลากติดตัวไว้ได้เลย ขอเตือนในเรื่องของความรักให้ระวังคนนอกเป็นดีที่สุด อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน

ราศีกุมภ์ราศีมังกร  (เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ในช่วงที่ผ่านมาจะรู้สึกท้อแท้กับการทำงานและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก เงินทองไม่พอใช้ จังหวะชีวิตยังไม่ถึงเกณฑ์ดวง แต่บอกไว้เลยว่าเราผ่านพ้นสิ้นเดือนนี้ไปได้แล้ว โดนจะเริ่มเปลี่ยนจังหวะงานเดินหน้าเต็มกำลัง โชคลาภเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองที่อดทนต่อสู้ ความสำเร็จจะเข้ามากองให้เราไขว่คว้า คนที่เกิดในราศีกุมภ์นี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงินและรายได้มากที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่หล่นจากฟ้า รู้จังว่าดวงดาวแล้วก็ต้องรีบลงมือทำตามที่เราบอก เพียงเท่านี้ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นมากๆในชีวิตลองทำตามดู อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน ในช่วงที่ผ่านมานั้นคำพยากรณ์หลายๆที่ได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คนจะต้องเหนื่อยคุณจะต้องโดนกดดันมากกว่าราศีอื่นๆ แล้วเราจะผ่านพ้นสิ้นเดือนนี้ไปได้แล้วจังหวะชีวิตจังหวะการงานการเงินนั้น จะโทรเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ช่องของผลกรรมจะปิด บุญวาสนาจะเปิด ทำอะไรจะประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ ดวงของคุณในช่วงก่อนสิ้นปีนี้อยู่ในช่วงโกยเงินโกยทอง หากใครที่กำลังลงทุนอยู่ก็ให้รีบเลย อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

สำหรับคนที่เกิดในราศีเมษนั้น นี่คือ 1 ราศีแห่งดวงชะตาที่ไปชนกับดาวการงาน ราศีแห่งดวงชะตาที่ไปชนกับดาวการงาน และดาวคู่ของการกดดัน คนที่เกิดในราศีเมษนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายเป็นงานใหญ่ชิ้นสำคัญ และงานนั้นจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีถ้าหากคุณตั้งใจและอดทนกับมัน บอกเลยว่าถ้าหากความอดทนนี้ผ่านพ้นไปได้ ดวงของคุณก็จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีเสมอ จะเปลี่ยนไปอีกแบบนึงเลยให้ตามอ่านดวงของคุณในช่วงอาทิตย์หน้าได้เลย ถ้าหากคุณผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปไม่ได้ในช่วงเดือนนี้ ดวงของคุณจะก้าวช้าไปสักเล็กน้อย แต่การเงินของคุณก็ยังพุ่งตามดาวของการเงินอยู่ดี อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน)

สำหรับคนที่เกิดในราศีพฤษภ ช่วงชีวิตที่ผ่านมาเป็นชีวิตที่ไม่มีโชคเลย ทำอะไรก็จะเหนื่อยยากลำบากไปเสียหมด แต่ไม่ต้องห่วงจังหวะชีวิตคุณเริ่มบุกเบิกมาแล้ว เป็นดวงดาวแห่งเคราะกรรมดีจะส่งผลให้ชีวิตของคุณโคจรเปลี่ยนเส้นทางไปสู่ความสำเร็จ เพียงต้องเร่งมือทำให้เร็วเท่านั้น งานที่ได้เริ่มไว้ให้เร่งให้จบโดยไว จะได้กำไรแบบมหาศาลแน่นอน การเงินมีเกณฑ์หมุนเวียน รายรับจำนวนมากแต่ก็มีรายจ่ายเชิงเช่นกัน อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน -15 กรกฎาคม)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ดูชะตาที่ผ่านมานั้นดูเหมือนจะไม่น่าพอใจสักเท่าไร เนื่องจากคุณไม่ค่อยทำบุญทำกุศลเลย หลังจากที่อ่านแล้วขอให้ปฏิบัติตามที่บอก แล้วดูชะตาของคุณในช่วงต้นเดือนหน้า จะพบกับดวงชะตาที่น่าพึงพอใจ ผลบุญจะช่วยลากจูงดวงชะตาให้อยู่ในจังหวัดที่ดี ดวงการงานการเงินจะประสบพบโชคเป็นอย่างดี แต่อย่ากังวลไปเลยการเงินจะหมุนเร็วและแรงต้องตั้งสติอย่าตกใจไป ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามวาระค่าใช้จ่าย ขอให้โชคดีมีชัย อ่านแล้วดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สิ่งไม่ดีพ้นภัยไปใน 3วัน7วัน