เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าล่าสุด ฌอน บูรณะหิรัญ ได้ส่งข้อความถึง จอห์น วิญญู ถึงคอมเม้นต์ที่ จอห์น ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นก่อนหน้านี้ว่า “ผมชื่นชมพี่จอห์น วิญญูมาโดยตลอด ชอบที่พี่กล้าที่จะพูดและแสดงความเห็นผมคิดว่าเมืองไทยควรมีคนแบบนี้เยอะๆ แม้ว่าครั้งนี้พี่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผม มันไม่ได้ทำให้ผมเกลียด เพราะการกล้าแสดงความเห็นเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ผมชอบพี่ตั้งแต่แรก 

ผมยังคงเป็นแฟนคลับพี่นะครับ ผมจะยังเคารพ ให้เกียรติ และชื่นชมพี่จอห์น ตลอดไปครับ เจตนาสำหรับข้อความนี้ผมไม่ได้พยายาม ทำให้พี่ชอบผม แต่ผมมาแสดงความชื่นชมจากใจจริงครับ ผมรู้ว่าพี่คงไม่อยากให้คนแบบผมเป็นแฟนคลับ แต่ผมแค่มาแสดงความเคารพต่อความกล้าแสดงความคิดเห็นของพี่ครับ”

ขณะเดียวกัน เพจ The METTAD ได้โพสต์ความคิดเห็นของชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “แอดครับ อยากให้แอดช่วยโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับยอดถูกใจ และติดตามในเพจ ฌอน บูรณหิรัญ คือมันมีดราม่าและมีกระแสในโซเชียลว่ายอดติดตามของ ฌอน ลดลง 1ล้าน ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด รายละเอียดดังนี้นะ

ก่อนดราม่า ยอดติดตาม 4 ล้านกว่า ยอดถูกใจ 3 ล้านกว่า หลังดราม่ายอดล่าสุดยอดติดตาม 3.8 ล้าน ยอดถูกใจ 3.03 ล้าน ยอดลดลง 1-2 แสน ไม่ใช่ 1 ล้านอย่างที่เข้าใจ หลายๆ เพจยอดติดตามกับถูกใจ ไม่เท่ากันเพราะบางที่เฟซบุ๊กมันจะขึ้นให้ ติดตามเฉยๆ ไม่มีถูกใจ ยอดติดตามมันจะมากกว่ายอดถูใจเสมอ 

 

ยกตัวอย่างเพจ สนธิลิ้มทองกุล ถูกใจ 5 แสนกว่า แต่ยอดติดตาม 1 ล้านกว่าแล้ว ในเพจ ฌอน คนดูยอดติดตาม จาก 4 ล้น แล้วไปดูยอดถูกใจ 3 ล้าน ก็เลยเข้าใจว่ายอดลดลง 1ล้าน ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจผิด”

อย่างไรก็ตาม ฌอน บูรณะหิรัญ ยังคงโพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ หลังมีกระแสต่อต้านจากฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับการชื่นชมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีน่ารักไม่เหมือนในสื่อ จนเกิดดราม่าในที่สุด 

 

เจ้าตัวโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “The Greatest Revenge” The 4th installment of a 12 poem series
1. Human Zoo (6 Million plays)
2. Dear Soulmate (7 Million plays)
3. Tears at a Funeral (3 Million plays)
4. The Greatest Revenge
5. (Premiering on August 1st)

ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตรครับ

….ผมได้เจอท่านประวิตรตัวจริงแล้วครับ

โพสต์โดย Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2020

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online