เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่เบนซ์เรซซิ่งถูกจับกุมที่ สน.วิภาวดี พร้อมผู้ต้องหา ทั้ง 7 ราย โดย 1 ในนั้นมี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จึงได้ควบคุมตัว ไว้ที่ สน ทุ่งสองห้อง

โดยทั้งนี้ตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียน 8กษ 985 กทม.ติดสติ๊กเกอร์ว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง”,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีดำคาดเทา ทะเบียน 9กบ2532 กทม. ,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน อฬบ 777 กทม.,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 4กม51 กทม.,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีขาวดำ ทะเบียน 9กต 51 กทม.และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีบรอนซ์เทา ไม่มีทะเบียน

โดยปกติแล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง ยังคงต้องใส่กำไล อิเล็กทรอนิคส์ (กำไลEM) ที่ข้อเท้า หลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงินจากขบวนการยาเสพติด โดยขณะนี้ เจ้าตัวอยู่ระหว่างสู้คดี โดยจะต้องใส่กำไลดังกล่าวไว้ตลอดเวลา ภายหลังใส่กำไลอีเอ็มมาประมาณกว่า 1 ปี ศาลเห็นว่าตนปฏิบัติตัวดี ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี รวมถึงหลักทรัพย์ประกันตัวมีมูลค่าสูงกว่าที่ศาลตีหลักประกันไว้ ช่วงปลายปี 2562 ศาลจึงอนุญาตให้ปลดอีเอ็ม

ซึ่งเหตุการที่เกิดขึ้นส่วนตัวคิดว่าพฤติการณ์ของพวกตนไม่เข้าข่ายการกลับกลุ่มมั่วสุมในที่แออัด ข้อเท็จเรื่องเกิดขึ้น ตนกับน้องๆออกไปกินหมูกะทะ ทั้ง 6 คนไม่ได้ออกไปพร้อมกัน แต่กลับทางเดียวกันใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อแยกย้ายกลับบ้าน โดยระหว่างทางไปเจออุบัติเหตุ พวกตนจึงจอดให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเคลียร์ทาง จากนั้นขอตรวจเช็คใบขับขี่ และเขียนใบสั่งตามปกติ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่กล่าวหาว่าพวกตนฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงให้การปฏิเสธ พร้อมพิสูจน์ตนเองในชั้นศาล

ล่าสุด วันที่ 26 มิถุนายน ศาล ถอนประกันตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” ศาลอาญา มีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ในคดีฟอกเงิน โดยศาลพิจารณาแล้วเห็นว่า นายอัครกิตติ์มีพฤติการณ์ไม่เหมาะสม ทำให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เข้าข่ายผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว จึงมีคำสั่งให้เพิกถอนการประกันตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เตรียมมาคุมตัวนายอัครกิตติ์ไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ