เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ด้านหนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ ได้ออกมา โพสต์คลิปโครงการปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โครงการ Climate Festival @North ร่วมกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ   นอกจากนั้นยังได้พูดถึงการมีโอกาสได้พบตัวจริงของ “พล.อ.ประวิตร” 

กิจกรรมด้วย ระบุว่า “ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา”

“น้อง ๆ ที่กำลังเติบโตอยู่ อยากให้รู้ว่าข่าวมีเจตนาของเขา อย่าเพิ่งเชื่อ 100% ในสิ่งที่เราดู สิ่งที่เราเห็น มีคำที่ผมถูกสอนที่โรงเรียนในอเมริกาว่า ‘Believe half of what you see and non of what you hear’ จงเชื่อสิ่งที่เราเห็นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ และอย่าเชื่ออะไรเลยที่เราได้ยิน เพราะภาพบางอย่างไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด”

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรและดีเจคนดังก็ได้ทวิตฯ ข้อความด่า ฌอน บูรณะหิรัญ โดยระบุว่า “Fuck you ฌอน บูรณะหิรัญ” 

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา ฌอน บูรณะหิรัญ ก็ได้เขียนข้อความถึง จอห์น วิญญู โดยมีเนื้อหาระบุว่า “ผมชื่นชมพี่ จอห์น วิญญู มาโดยตลอด ชอบที่พี่กล้าที่จะพูดและแสดงความเห็นเกี่ยวกับผม มันไม่ได้ทำให้ผมเกลียด เพราะการกล้าแสดงความเห็น เป็นคุณสมบัติที่ทำให้ผมชอบพี่ตั้งแต่แรก

ผมยังคงเป็นแฟนคลับพี่นะครับ ผมจะยังเคารพ ให้เกียรติ และชื่นชมพี่จอห์นตลอดไปครับ เจตนาสำหรับข้อความนี้ ผมไม่ได้พยายามทำให้พี่ชอบผม แต่ผมมาแสดงความชื่นชมจากใจจริงครับผมรู้ พี่คงไม่อยากให้คนแบบผมเป็นแฟนคลับ แต่ผมแค่มาแสดงความเคารพต่อความกล้าแสดงความคิดเห็นของพี่ครับ”

ล่าสุด ฌอน บูรณะหิรัญ นั้นก็ทนไม่ไหว โพสต์แรงกลางไอจี ลอยตัวเหนือดราม่า หลังโดนสังคมถล่มด่า ไม่ไว้หน้า จนไร้ที่ยืนในสังคม ซึ่งงานนี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความกลางไอจีว่า

′′ การแก้แค้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ′′
การผ่อนครั้งที่ 4 ของซีรีส์ 12 กลอน1. สวนสัตว์มนุษย์ (6 ล้านเล่น)
2. เนื้อคู่ที่รัก (7 ล้านเล่น)
น้ําตา 3. หยดในงานศพ (เล่น 3 ล้านครั้ง) 4. การแก้แค้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
5. (รอบปฐมทัศน์วันที่ 1 สิงหาคม