เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อได้ว่าหลายคนได้รู้จักกับผลงานของ เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง แรงเงา จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า เลื่อมพรายรัก และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากยังเป็นผู้เขียนบทละครเรื่อง ท่านชายปวรรุจ ในซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย

เบื้องต้นทางญาติผู้ เติม ชนินทร เผยว่าผู้เสียชีวิต มีความเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพและเคยตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดก่อนนำศพส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ล่าสุดทางด้าน สาวเจนี่ ได้เดินทางไปร่วมงานฟังสวดอภิธรรม โดยมี ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ และ เจน เจนสุดา ปานโต

งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาดราม่าถึง สาวเจนี่ เอาไว้ว่า ทำไมแม่น้องโนล่าใส่ซีทรูล่ะคะ ไม่สุภาพเลย เข้าวัดน่าจะแต่งกายให้เหมาะสมรัดกุมกว่านี้ เหมือนจอยกับเจนสุดาและคนอื่นๆ

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ดีเจบอย นั้นทนไม่ไหว สวนกลับว่า มองยังไงเป็นซีทรูครับ คุณเจนี่แต่งตัวสุภาพมากครับเหมาะกับงานและให้เกียรติงานครับและงานขนาดนี้เขาคงไม่คิดจะใส่ซีทรูไปงานหรอกนะครับ ไม่ทราบว่าตาฝาดหรือเปล่านบกวนมองใหม่นะครับ อีกทั้งยังมีคอมเมนต์อื่นๆเข้ามาถล่มด่าจนต้องลบคอมเมนต์ทิ้งไปเลย