เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจไม่เคยเห็น หน้าสดจริงๆ ของ “อั้ม พัชราภา”

ซุปเปอร์สตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” เธอเป็นนักเเสดง นางเเบบหญิงที่ได้เข้าสู่วงการจากการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเริศ จากนั้นเธอก็มีผลงานชิ้นเเรกคือ เเสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ต่อมาเธอก็ได้เล่นละครกับทางช่อง 7 ในละครเรื่อง มณีเนื้อเเท้ นอกจากบทบาทนางเอกเเล้ว สาวอั้ม เธอก็สามารถเล่นบทนางร้ายได้เช่นกัน ในละครเรื่อง อรอินทร์ ในละคร เมียหลวง

ซึ่งละครเรื่องนี้ดังเป็นกระเเสเเละถูกพูดถึงอย่างมาก ส่งผลให้เธอนั้นได้รับรางวัลนักเเสดงหญิงยอดเยี่ยมเเละในปีเดียวกันเธอก็ได้เเสดงเป็นนางเอกอีกครั้งกับละครเรื่อง เเจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา อีกทั้งเธอยังได้เเสดงภาพยนตร์เรื่อง 30 ยังเเจ๋วอีกด้วย ความสามารถของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใครจริงๆ สมเเล้วที่ทุกวันนี๊เธอเป็นซุปตาร์ของเมืองไทย เเละเธอยังมีผลงานฝากไว้ให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเรื่องของความรักเเฟนๆ หลายคนก็จับตามองอย่างไม่ละสายตา เพราะว่าหนุ่มหล่ออย่างไฮโซพก ดูเเลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เเละทั้งคู่มักจะลงคลิปเเละภาพให้เเฟนๆ ได้ฟินอยู่เสมอ เเละถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรม เธอมักจะมีภาพความสวยให้เเฟนๆ ติดตามอยู่เรื่อยๆ  เเละล่าสุดเธอได้โชว์หน้าสด บอกเลยว่าน้อยคนจะได้เห็น เเต่จะเป็นหน้าสดความสวยของเธอก็ไม่มีลดน้อยลงเลยค่ะ