เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ปีนักษัตร แรงบุญที่ทำมา ส่งผลให้หมดเคราะห์ มีเกณฑ์รวยจนคนอิจฉา

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ปีนักษัตร แรงบุญที่ทำมา ส่งผลให้หมดเคราะห์ มีเกณฑ์รวยจนคนอิจฉา ได้แก่…

“ปีจอ”

ห้วงเวลาที่แล้วมานั้นดวงชะตาของท่านที่เกิดในปีนี้ยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรทำอะไรไปแล้วก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลวแถมยังมีแต่ภาระหนี้สินมีมากมายเหลือเกินแต่ทว่าแต่ ดวงชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้วจะได้ปลดหนี้ปลดสินจากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตมานานซื่อตรงผลบุญทำให้คุณได้ดีช่วยนำพาให้ดวงของคุณดำเนินไปพบกับความเจริญทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ

“ปีระกา”

ปีนี้ดูเหมือนว่าชีวิตคุณจะเป็นช่วงขาลงมีรายจ่ายมากมายในช่วงนี้และยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุเข้ามาแบบหลายทางแต่เลิกน้อยใจคิดมากเพราะได้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไป ดวงของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปการทำมาค้าขายจากที่เคยชะลอตัวการเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอดจะเริ่มดีขึ้นมากเลยนะเตรียมรับโชคก้อนใหญ่ไว้ได้เลยแน่นอนว่าการงานของคุณจะประสบความไหลลื่นดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย

“ปีฉลู”

ที่ผ่านมาคุณต้องเผชิญทั้งปัญหาทั้งอุปสรรคต่างๆ นาๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดไม่เข้าใครออกใครทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกไม่ประสงค์ดีทั้งนั้นถ้าอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้นควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างนะอาจจะลงทุนกับเพื่อนที่รู้จักลงแรงสักหน่อยบอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริงๆ

ปีกุล”

เหมือนคุณจะทำงานหนักมาโดยตลอดเหนื่อยมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่การเงินกับไม่ค่อยสู้ดีนักหาเท่าไรใช้ไม่เคยพอสักทีบางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อเลยเพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือนจากนี้ไปจะเป็นช่วงเวลาของการได้ปลดหนี้สินอาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อยถึงปานกลางกับการทำมาค้าขายแต่บอกได้เลยว่า ดวงชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้อย่างแน่นอนในขณะเดียวกันคุณก็ต้องตั้งมั่นขยันประหยัดตั้งใจทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ดวงการเงินของคุณในปีนี้จะสดใสมากขึ้นเลยนะทำอะไรประสบความสำเร็จเป็นผลดีไปหมด

“ปีชวด”

ช่วงที่ผ่านมาท่านประสบปัญหามากมายในชีวิตไม่ว่าจะเป็นการงานที่ยุ่งยากแก้ไขไม่ได้เพื่อนร่วมงานที่หักหลังการเงินที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดวงของคุณจะพุ่งสูงสุดเลยล่ะขีดวาสนาประเสริฐกว่าผู้ใดหยิบจับอะไรก็รยเป็นการเป็นงานดีเลิศประเสริฐศรีอย่างแน่นอนยิ่งการเงินแล้วนั้นบอกเลยว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้านแน่นอนมีเกณฑ์ได้ถูกสลากได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต