เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีที่ตลกดังรุ่นใหญ่ เด่น ดอกประดู่ ที่เคยหนีออกจากบ้านเป็นข่าวใหญ่มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดมีการแชร์คลิปตลกดังเด่น ดอกประดู่  ที่แม่สอด โดยเด่น ดอกประดู่ อยู่ที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง โดยเด่น ดอกประดู่ไปของานทำและขอที่พักและเด่น ดอกประดู่ก็ยังยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่กรุงเทพฯ อย่างแน่นอน เด่น ดอกประดู่ ยังตัดพ้อว่าชีวิตอาภัพ หากมีใครจ้างงานก็ทำได้หมด จากนั้นมีรายงานว่าน้องชายของเด่น ดอกประดู่ได้มารับตัวกลับไปอยู่ด้วย
ภรรยาของเด่น ได้ความว่า “เด่น ดอกประดู่” หนีออกจากบ้านจริงเพราะเมื่อเช้า 23 มิ.ย. ได้ทะเลาะกันเหตุเพราะได้ชวนกันไปทำบุญวัดศิริพงษ์ ย่านวัชรพล โดยให้ “เด่น” เป็นคนขับเขาเขาถอยรถไปชนรั้วที่บ้าน รถเสียหาย จึงโมโหขอหนีออกจากบ้าน โดยภรรยาเด่นให้เงินไป เงิน19,000 และเขาได้ขนเสื้อผ้าออกไปด้วย ทั้งนี้ภรรยาของเขาบอกว่าจะไม่ตามกลับมาทำให้ ตือ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ โดนกระแสลบ โดนดราม่าหนักในโลกโซเชียล
ล่าสุด ปู – กนกวรรณ บุรานนท์ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทของ เด่น ดอกประดู่ และภรรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นใจและเรียกร้องให้ชาวเน็ตเลิกคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในด้านลบกับครอบครัวของตลกดัง โดยระบุข้อความว่าปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะขอความเห็นใจ..อย่าไปคอมเม้นท์ด่าว่า..คนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ..พี่เค้าอายุเยอะแล้ว..และเหนื่อยด้วยค่ะ..เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆค่ะ…ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน..ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง..ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ..และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ….ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก..มีแต่เรื่องอยู่ตลอด..ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ..
“พี่ตือโทรมาแต่เช้าค่ะ” ….“ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาคน่ะสิ” …“ตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลย เห็นมั้ย”โธ่..คุณขา..พี่เด่นเค้าป่วยค่ะ..เป็นอัลไซเมอร์พี่เค้ายังจำชื่อปูไม่ได้เลยค่ะ..ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ..ไม่ได้ยากจนอะไร..เวลาปูไปหาที่บ้าน..พี่เด่นถามพี่ตือว่า..ปูเป็นใคร? คุณคิดว่างัยล่ะค่ะ…ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุเจ็ดสิบกว่า..ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์..เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ ต้องพักผ่อน อยู่สบายๆแล้ว….บอกแล้วว่า..พี่ตืออย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเม้นแย่ๆ..พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก..”
“ปูน่ะ…รักพี่ตือเหมือนแม่” …เมื่อแม่ทุกข์ใจ…ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ….พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ…ฝากบอกว่า..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”