เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจาก ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้โพสต์คลิปตอนไปปลูกป่าที่เชียงใหม่กับโครงการ “ไทยรวมใจไทยปลูกต้นไม้เพื่อฟื้นฟูป่าและพื้นที่สีเขียว” โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานร่วมปลูกป่า และฌอนได้ชมบิ๊กป้อมว่า ตัวจริงน่ารักมาก อย่าเชื่อข่าว จนทำให้หลายคนไม่พอใจและหนุ่มจอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรและดีเจคนดังก็ได้ทวิตฯ ข้อความด่า ฌอน บูรณะหิรัญ โดยระบุว่า “F..k you ฌอน บูรณะหิรัญ”
ฌอนก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงจอห์นด้วยว่า “ผมชื่นชมพี่ จอห์น วิญญู มาโดยตลอด ชอบที่พี่กล้าที่จะพูดและแสดงความเห็น ผมคิดว่าเมืองไทยควรมีคนแบบนี้เยอะๆ แม้ว่าครั้งนี้พี่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผม มันไม่ได้ทำให้ผมเกลียด เพราะการกล้าแสดงความเห็น เป็นคุณสมบัติที่ทำให้ผมชอบพี่ตั้งแต่แรกผมยังคงเป็นแฟนคลับพี่นะครับ ผมจะยังเคารพ ให้เกียรติ และชื่นชมพี่จอห์นตลอดไปครับ เจตนาสำหรับข้อความนี้ ผมไม่ได้พยายามทำให้พี่ชอบผม แต่ผมมาแสดงความชื่นชมจากใจจริงครับ ผมรู้ว่าพี่คงไม่อยากให้คนแบบผมเป็นแฟนคลับ แต่ผมแค่มาแสดงความเคารพต่อความกล้าแสดงความคิดเห็นของพี่ครับ”
ล่าสุดจอห์น วิญญู ก็ออกมาโพสต์ว่า สลิ่มออกมาดิ้นเยอะจัง 555555555 จนทำให้คนเข้ารีทวิตกันอย่างมากมายอาทิเช่น จะไม่เยอะได้ไง …ใครคิดไม่เหมือนตัวเอง แม่งไล่เขาให้ไปเป็นสลิ่มซะหมด… ต่อไปคงเหลือตัวเองกับเงาในกระจกเท่านั้นแหละ จ้อน เอ้ย ที่ไม่เป็น สลิ่ม…,มีเพื่อนเป็นสลิ่มพอเราวิจารณ์การเมืองในไลน์กลุ่มมากๆกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เพื่อนบอกเราเปลี่ยนไป… เพื่อนแสลงใจกับความจริงที่เราพิมพ์ เสียใจที่เพื่อนเป็นสลิ่ม จะเลิกคบก็ไม่ได้ดันโตมาด้วยกัน,บอกก่อนเราไม่ใช่สลิ่ม แต่เราไม่เห็นประโยชน์จากการด่าคนอื่น เพียงเพราะเขาเอ่ยปากชมคนที่พวกกเราเกลียด เราควรไม่ให้ค่าคำชมของเขามากกว่า เพิกเฉยไปสิ จะไปเพิ่มวิวให้เขาทำไม เหมือนที่ข่าวตปท.ไม่เอ่ยชื่อคนร้าย แบบนี้มันดีกว่าลดตัวไปด่าเขา ขับเคลื่อนสังคมในทางสร้างสรรค์ดีกว่า เป็นต้น