เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า นางเอกสาวญาญ่า อุรัสยาถือเป็นคนดังที่เป็นคนแรกๆ ที่จุดกระแส ให้ตลาดซื้อขายต้นไม้ช่วงนี้ คึกคักหนักมาก เหตุช่วงกักตัวจากการระบาดของโควิด-19 เจ้าตัวขยันเซลฟี่คู่กับต้นไม้ต่างๆ รวมทั้งมีทำอินสตาแกรมเฉพาะเพื่อลงภาพต้นไม้สุดรัก ซึ่งนั่นก็ทำให้กระแสรักษ์โลก นิยมปลูกและเลี้ยงไม้ประดับ บอนไซ พันธ์ต่างๆ ฮอตขึ้นมาทันทีจนทำเอาราคาพุ่งสูงจนบางชนิด ถีบราคาจากต้นละหลักสิบสู่หลักหลายพันหรือเหยียบหมื่นก็มี

ล่าสุดสาวญาญ่า เพิ่งลงภาพคู่กับ ต้นชวนชมในอินสตาแกรมไปหยกๆงานนี้ถึงกับทำเอาแฟนๆ คนรักต้นไม้ รวมไปถึงเพื่อนร่วมวงการอย่าง เบลล่า ราณี และ มาร์กี้ ราศรี ถึงกับออกปากว่า ราคาน้องชวนชมจะไม่น่ารักอีกต่อไปและหนูต้องเลิกถ่ายรูปกับต้นไม้นะจ๊ะ^^” ห่วงต้นชวนชมขาดตลาด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวญาญ่า เปิดใจว่า “จริงๆ แต่แรกเริ่มไม่เคยนึกเลยว่าตัวเองจะสนใจต้นไม้มากขนาดนั้น คือหนูไม่เคยเลี้ยงต้นไม้เลย ถามว่าชอบมั้ยก็ไม่เคยรู้สึกว่าชื่นชมมากเท่านี้มาก่อนค่ะ คือชอบไปเดินป่าชอบเห็นอะไรเขียวๆแต่ไม่เคยคิดว่าจะมาดูแลเค้าจริงๆในบ้านอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะมานั่งเช็คทีละใบ ใช้เวลารดน้ำต้นไม้ทีครั้งละ2 ชั่วโมง 

ถามเรื่องกระแสคนซื้อตามก็ดีใจค่ะ อย่างที่หนูโพสต์ในอินสตาแกรมก็ไม่ได้โพสต์ต้นที่เลี้ยงยากมากเกินไปเพราะช้ำใจมาเยอะกับต้นแพงๆ ที่ตายไปแล้ว ถามว่าคิดมั้ยว่ากระแสจะแรงและทำให้คนเครซี่ต้นไม้มากขนาดนั้นคือต้องบอกว่าไม่เลยค่ะ ไม่เคยคิดเลย เพราะมันคือแค่บางคนเท่านั้นที่ชื่นชอบต้นไม้มากขนาดนั้นในความคิดหนูนะคะ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าทุกคนมีความสุขกับการปลูกและดูแลต้นไม้เลี้ยงต้นไม้ในบ้าน

ตอนไปจตุจักรก็ได้เห็นรูปตัวเองติดตามร้านต่างๆ ซึ่งตัวหนูไม่ซีเรียสเลยนะคะ ดีใจที่เป็นพิ้งค์พรินเซสค่ะ ที่เวลามีคนไปเดินหาซื้อแล้วบอกเจ้าของร้านว่า มาซื้อต้นญาญ่าหนูก็ภูมิใจมากเลยนะ เพราะพันธ์ที่เราชอบมากๆ ได้มีชื่อเราเข้าไปเกี่ยวด้วยก็รู้สึกดีค่ะ

 

ข้อมูลจาก โต๊ะข่าวบันเทิง