เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถ้ายังจำกันได้ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับช็อกวงการจริงๆสำหรับอดีตนางเอกสาวน้ำตาสั่งได้ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หลังจากตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสและนิ้ง กุลสตรี ก็มีครอบครัวอบอุ่น หลังจากที่ไม่ได้มีข่าวของนิ้ง กุลสตรีเลยมาระยะหนื่ง แต่แล้วก็ช็อกวงการอีกครั้ง “นิ้ง กุลสตรี” อดีตนางเอกสาวน้ำตาสั่งได้ ก็ล้มป่วยด้วยโรคประหลาดมีจุดจ้ำๆ ตามเนื้อตามตัว ต้องเร่งเข้าพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยจนสรุปได้ว่านิ้ง กุลสตรีเป็นโรคที่หาได้ยากชนิดหนึ่งเรียกกันว่าโรคไขกระดูกบกพร่อง นิ้ง กุลสตรีต้องวิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวอยู่เป็นประจำก่อนหน้านี้ นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนรักษาตัวและรับยาอยู่ที่โรงพยาบาล
ล่าสุดหลัง นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชนานเป็นปี เพิ่งได้กลับบ้าน หน้าตาสดใสขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพสามีซื้อดอกลิลลี่มาให้จากปากคลองตลาด นั่งจัดดอกไม้ใส่แจกันอย่างสดชื่น กำลังฟื้นฟูให้สุขภาพแข็งแรง แม้ว่าร่างกายจะซูบผอมลงไปแต่บอกเลยว่าแฟน ๆ ส่งกำลังใจในไอจีเพียบ
เจ้าตัวโพสต์ภาพนั่งจัดดอกไม้ที่สามีซื้อมาให้ พร้อมแคปชั่นว่า…ผ่านไปแถวปากคลองตลาดวันอาทิตย์ที่แล้ว พี่ใหญ่ซื้อดอก Lily ราคา 200 บาท 1 กำ 5 ก้าน วันนี้เริ่มบานเต็มที่ สวยจัง ** ช่วงหลังเริ่มไม่ค่อยชอบดอก Lily เพราะสวยแค่ตอนแรก พอเริ่มบาน เกสรตัวเมียสีส้ม จะเริ่มหล่น และทำความเลอะเทอะ เลอะเสื้อผ้า พอเริ่มบาน ต้องรีบเด็ดเกสรตัวเมียสีส้มออก@หมู่บ้านนันทวัน…
พอสาวนิ้งลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมแสดงความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของเธอจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่อวยพรขอให้สาวนิ้งแข็งแรงโดยเร็ววันและขอให้สู้ๆกับโรคนี้จ้า