เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊ายๆๆๆคุณขา!!! อกอีแป้นจะระเบิดจนซิลิโคนที่เสริมนมจะทะลักออกมาก็แหม….ที่อกจะแตกตายไม่ใช่เพราะอากาศที่ร้อนระอุหรอกนะคะ แต่เป็นเพราะว่าเดี๊ยนเนี่ยไปแอบได้ยินแก๊งค์ชะนีพริตตี้เกรดรับงานยกขารับกับรับจ้างพร้อมขายหอยทอดกลิ่นตุและกระหรี่ปั๊บเป็นงานประจำเม้าท์กันอย่างแซ่บนัวยิ่งกว่าไหปลาร้าแตกถึงเรื่องของนางร้ายลูกสอง ที่เพิ่งคลอดลูกคนเล็กได้ปีเศษๆ คุณผัวตัวดีมองเห็นผ่านสื่อเป็นสามีที่หน้าอบอุ่นไม่ยอมเลิกรากับเมียน้อยจอมแสบสักที งานนี้ทำเอาเมียหลวงได้แต่หน้าชื่นอกตรมได้แต่นอนกอดทะเบียนสมรสเลยทีเดียว (เม้าท์แค่นี้กลัวคนเข้าใจผิด เดี๊ยนแอบบอกใบ้ให้เบาๆก็ได้ว่านางร้ายคนนี้เคยมีข่าวทำนองนี้มาแล้วจนเข้าโรงพยาบาลแล้วรอบนึงค่าคุณขา…..

เท่านั้นยังไม่พอแก๊งค์ชะนีพริตตี้ยังเม้าท์แบบไม่อายฟ้าอายดิน ว่าพวกหล่อนเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทคิดชั่วของนังเมียหน้าหนังหน้าด้านยิ่งถนนคอนกรีตเสริมใยเหล็กเจ็ดชั้น แถมเวลาที่นังเมียน้อยแต่งเนื้อแต่งตัวจะแอบก็อปปี้เสื้อผ้าแบบเมียหลวงเพื่อประชดประชันนางร้ายลูกสอง และยิ่งเวลานังเมียน้อยหน้าหนังคางคกโพสต์อะไรก็ตามในโลกโซเชียล นางก็จะสั่งให้เพื่อนชะนีแก๊งค์ขายหอยทอดด้วยกันไปคอมเม้นท์จิกกันแขวะเมียหลวงในโลกออนไลน์ อย่างเช่น รูปนี้แต่งตัวสวยกว่าอีแก่ลูกสองของผัวเธออีก ,รูปนี้ดูสวยกว่าดาราบางคนที่มีลูกแล้วผัวไม่สนใจ อุ๊ย…เดี๊ยนได้ยินพวกนี้เม้าท์มอยหอยกาบบอกเลยค่ะว่าพวกชะนีพวกนี้หนังหน้าด้านจริงๆ ไม่รู้จักรักษาศีลข้อ3 แต่อย่างว่าอะเนาะ เพราะพวกนางถือว่าที่นาผืนน้อยอุดมไปด้วยป่าอันรกรุงรังที่พ่อแม่ให้ติดตัวมาตั้งเกิดมีเพื่อไว้ใช้ไม่ได้มีเพื่อไว้เก็บ ฉะนั้นนางต้องใช้ให้คุ้มค่า

งานนี้เดี๊ยนได้แต่นั่งสงสารนางร้ายลูกสอง ทำหน้าที่แม่บ้านเลี้ยงลูกอย่างดี ผัวยังไปมีพริตตี้เป็นเมียน้อย มีเมียดีไม่รู้จักรักษา คนเราผิดชอบชั่วดีแยกแยะกันไม่ได้จริงๆ นังเมียน้อยก็แสนจะด้านหน้าทนจน ผัวใครไม่สนเพราะฉันจะเอา สักวันเถอะคะถ้าเมียหลวงนางร้ายออกมาแฉความจริง คุณผัวตัวดีกับเมียน้อยขายหอย (ทอด) จะไม่มีที่ยืนในสังคมนะจ๊ะ

ใครหว่า? นางร้ายหน้าชื่นอกตรม  โดนเมียน้อยผัวโพสต์ด่าไม่ไว้หน้า!!