เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าคนไทยยังคอยให้กำลังใจ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์วัย 25 ปีที่ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง ได้เสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคนอื่น จากเหตุโศกนาฏกรรมที่เทอร์มินอล 21 โคราช เป็นเหตุให้เขาบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้ง จ.ส.อ. วิษณุพงษ์ นอบไทย อายุ 48 ปี คุณพ่อและคุณแม่ของน้องเนยได้อัพเดตอาการลูกชายผ่านเฟซบุ๊กเป็นระยะๆ

ก่อนหน้านี้ แม่ของน้อยเนยได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “อาการลูกเนยดีขึ้นมากแล้วค่ะได้คุณหมอคุณพยาบาลที่เก่งมากๆคอยดูแลได้กำลังใจจากทุกๆคนค่ะ”

ล่าสุด เพจ โคราชไง ได้โพสต์อัพเดตอาการของน้องเนยว่า “#ดีใจจริงๆน้องเนยได้กลับบ้านแล้วข่าวดีแท้ๆ #ปาฏิหาริย์มีจริง #น้องเนย กลับบ้านได้แล้ว เหยื่อกราดยิงโคราช หลังลงไปช่วยคน แต่ถูกยิงอาการโคม่า

ทำให้น้องเนย ต้องนอนรักษาตัว ที่โรงพยาบาล นานกว่า 5 เดือน ตอนนี้น้องเนย อาการดีขึ้นมาก แข็งแรง​ สามารถกลับบ้านได้แล้ว ขอบคุณกำลังใจ จากทุกๆ คน  ดีใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ #เป็นกำลังใจให้น้องเนยสู้ต่อไปนะ”

โดนก่อนหน้านั้น เฟซบุ๊กของคุณแม่น้องเนยได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่เปี่ยมด้วยความสุขว่า “ดีใจที่สุด”

ขณะที่คุณพ่อของน้องเนยได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันนี้เนยได้กลับบ้านแล้วครับ คุณหมอให้ไปพักฟื้นตัวต่อที่บ้านเพื่อการรักษาต่อไป ขอบคุณ คุณหมอ, คุณพยาบาลที่คอยดูแลขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้น้องเนยนะครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online