เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันยกใหญ่เลยละค่าาา หลังนางเอกสาวฉายา กุลสตรอง อย่าง แอฟ ทักษอร ออกมาโพสต์ช่อดอกไม้ปริศนาและข้อความว่าจะมาเปิดตัวเจ้าของช่อดอกไม้เร็วๆนี้ งานนี้หลายคนก็ลุ้นหนักมากว่าจะเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า ?

แต่งานนี้ก็โดนแม่แอฟต้มซะเปื่อยเลยเพราะ เจ้าของช่อดอกไม้ เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่แม่แอฟเป็นพรีเซนเตอร์

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับผิดหวังไปตามๆกันแต่เมื่อเข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องรักครั้งใหม่ แม่แอฟของเราก็ยังไม่ปิดประตูหัวใจค่ะเพราะยังรอใครซักคนอยู่เหมือนกัน

แถมยังบอกเองเลยว่าถ้ามีเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่จะบอกทันที แสดงว่าเจ้าตัวก็ยังไม่ปิดหัวใจซะทีเดียว แม้จะเคยเจ็บช้ำเพราะความรักมาแล้ว

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจและขออวยพรให้แม่แอฟได้เจอกับคนดีๆที่คู่ควรอีกซักครั้งนะคะเชื่อว่าคนคนนั้นต้องมีแน่ๆ แอฟจะตอบแฟนๆว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ “😅😅😅เงิบ!เลย นึกว่าคนรู้ใจ ตัวเป็นๆ😀😀ที่แท้ก็เอาความสวยงามมาแบ่งปันนี่เอง😀😀” งานนี้ แม่แอฟก็เข้ามาตอบกลับเลยว่า “มีตัวเป็นๆแล้วจะบอกนะคะ 😁❤️”

😅😅 รอค่ะ!❤️ – รอด้วยค่ะ😁

😍 หวังว่าจะได้พบกับความรักที่แท้จริง💞💞

“หวังว่าค่ะ ❤️”

 

อุตส่าห์นึกว่าพี่แอบมีหวานใจ💕💕

“มีแล้วจะบอกค่ะ😁❤️”

 

ยังไม่ปิดหัวใจนะคะ งานนี้เชื่อว่าหนุ่มๆคงมีหวังกันหลายคนเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้แม่แอฟเสมอ ถ้าวันนึงจะมีคนมาช่วยดูแลแฟนคลับก็พร้อมเป็นกำลังใจและยอมรับแน่นอน เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติมากที่เราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่

ตอนนี้ก็อยู่กับ น้องปีใหม่ไปก่อนละกันนะคะคุณแม่ เจอคนที่คู่ควรและควรค่าแก่การสละโสดเมื่อไหร่ค่อยสละโสดค่ะ ตอนนี้ก็อยู่แบบสวยๆเลอค่าไปแบบนี้แหละเพราะแม้จะโสดลูก 1 แต่งานเข้าเยอะมากไหนจะอีเวนต์ ไหนจะละครและพรีเซนเตอร์อีก