เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ที่ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุขกระทรวงยุติธรรม นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ วิโรจน์สุโนบล หรือ “แม็กซ์”อดีตนักมวยแชมป์ WBC เอเชีย และ น.ส.นลินตา จีรเดชชนดล ภรรยา เข้าพบ นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอบคุณกระทรวงยุติธรรมที่ให้เงินจากกองทุนยุติธรรมใช้เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัวหรือขอปล่อยตัวชั่วคราวในการสู้คดีร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งศาลจังหวัดระนองมีคำพิพากษายกฟ้อง นายอัจฉริยะ แต่ให้กักขังไว้ในเรือนจำจังหวัดระนอง

ต่อมาเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาตามศาลชั้นต้นให้ยกฟ้อง และอัยการมีความเห็นไม่ฎีกา ทำให้ “แม็กซ์” ได้รับอิสรภาพหลังจากติดคุกนาน 14 เดือน ส่วนเรื่องการคืนสังเวียนนั้น เจ้าแม็กซ์ยืนยันกลับมาชกอีกอย่างแน่นอนโดยตั้งเป้าจะต้องก้าวไปคว้าแชมป์โลกให้ได้ ส่วนจะเป็นโปรโมชั่นไหนนั้นขอพิจารณาอีกครั้ง

เจ้า แม็กซ์ กล่าวหลังถูกจองจำมาร่วม 14 เดือนว่า “ดีใจที่ได้กลับบ้าน มันเหมือนฝันมาก ไม่อยากเชื่อว่าจะออกมาได้ ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอนาคต แต่ก็ฝึกซ้อมมาโดยตลอด ขอบคุณผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดระนอง ที่ดูแลมาอย่างดีโดยตลอด