เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์วัย 25 ปีที่ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง ได้เสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคนอื่น จากเหตุโศกนาฏกรรมที่เทอร์มินอล 21 โคราช เป็นเหตุให้เขาบาดเจ็บสาหัส จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 เดือน ซึ่งทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของน้อยเนยได้โพสต์อัพเดตอาการลูกชายให้ได้ฟังกันอยู่เนืองๆ

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เพจ โคราชไง ได้โพสต์อัพเดตอาการของน้องเนยว่า “#ดีใจจริงๆน้องเนยได้กลับบ้านแล้วข่าวดีแท้ๆ #ปาฏิหาริย์มีจริง #น้องเนย กลับบ้านได้แล้ว เหยื่อกราดยิงโคราช หลังลงไปช่วยคน แต่ถูกยิงอาการโคม่า ทำให้น้องเนย ต้องนอนรักษาตัว ที่โรงพยาบาล นานกว่า 5 เดือน ตอนนี้น้องเนย อาการดีขึ้นมาก แข็งแรง​ สามารถกลับบ้านได้แล้ว ขอบคุณกำลังใจ จากทุกๆ คน  ดีใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ #เป็นกำลังใจให้น้องเนยสู้ต่อไปนะ” ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและคนไทยทั้งประเทศที่คอยเอาใจช่วยน้องเนย

ล่าสุด น้องเนย ได้โพสต์ข้อความขอบคุณลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Jirattikarn NT Noey ความว่า “เย้ !! ได้กลับบ้านแล้ววว  ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือเนยและทุกกำลังใจที่คอยให้เนยมาตลอดนะครับ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ ตอนนี้อาการเนยดีขึ้นแล้วครับ…แต่ต้องฝึกเดินให้ขากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

 

และต้องกายภาพแขนกับมืออีกสักพักเพื่อให้แขนกับมือกลับมาใช้งานใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิมครับ ขอบคุณคุณหมอและคุณพยาบาลที่เก่งๆและเจ้าหน้าที่ทุกคนนะครับ ขอบคุณครอบครัวของเนยที่คอยดูแลเนยมาตลอดครับ”