เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีของ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ศาลอาญา สั่งเพิกถอนการประกันตัว เบนซ์ เนื่องจากพิจารณาแล้วพบว่ามีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสม

หลังจากที่ถูกทางตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เข้าข่ายผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว

จึงถูกส่งไปคุมตัวในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ล่าสุดวันที่ 28 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา แพท ณปภา เปิดใจที่แรกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านรายการตกมันส์บันเทิง

ระบุว่า ไม่ได้คุยกันโดยตรงกับหนุ่มเบนซ์ แต่หลานสาว นาฟ ฉัฐนันท์ โทรศัพท์ไปถามให้ โดยเบนซ์ เล่าว่า ได้ไปกินหมูกระทะที่รังสิตกับเพื่อน ระหว่างขากลับมันเป็นทางคู่ขนาน

ที่อีกทางไม่ให้มอเตอร์ไซค์ขี่เข้าไป ซึ่งขณะวิ่งรถอยู่บนถนนวิภาวดี ได้เจอรถผลไม้คว่ำอยู่ จึงจอดดู อย่างไรก็ตาม เบนซ์ ยืนยันว่า ไม่ได้ชุมนุม จุดเกิดเหตุก็มีตำรวจมาเคลียร์อุบัติเหตุด้วย

ก่อนจะโดนเขียนใบสั่ง พอตำรวจรู้ว่าเป็นเบนซ์จึงให้ไปที่ สน. ก็เจออีกข้อหาคือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ที่เกี่ยวกับชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุม ซึ่งไม่เกี่ยวกับเคอร์ฟิว เพราะหมดเขตแล้ว

เมื่อไปที่ สน. ก็ประกันตัวออกมา 7 คน โดยคนที่โดนข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต้องไปรายงานตัวในเช้าวันศุกร์ ก่อนเรื่องมันจะใหญ่โต

เพราะโดนถอนประกันคดีฟอกเงินที่อยู่ในระหว่างดำเนินการ ทำให้ต้องกลับไปอยู่ที่เรือนจำ โดยวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน นี้ ถึงจะรู้เรื่อง ซึ่งคดีนี้จริง ๆ แล้วตัดสินเดือนสิงหาคม

ส่วนเรื่องใส่กำไลข้อเท้าเพื่อตามตัว สาวแพท เผยว่า ถ้าจะถอดได้ต้องไปขอให้เจ้าหน้าที่ถอดให้ ต้องมีการรายงานตัว แพทไม่รู้ว่าถอดออกได้ไหม ต้องไปตามดูว่าทำไมถึงไม่ใส่กำไลข้อเท้า

ทั้งนี้ แพท กล่าวอีกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเบนซ์หายไปเลย จนแพทรู้ว่าถอนประกัน โดยสิ่งที่แพทพูดเป็นข้อความที่เขาฝากมาจากหลาน เมื่อถามถึงความรู้สึก ส่วนตัวแพทสงสารเขา เพราะคนส่วนหนึ่งก็ด่า แต่ยอมรับว่าถ้าเขาไม่ออกไป ก็คงจะไม่เกิดเรื่องขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะออกไป แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนปกติ ท้ายที่สุดก็อยากจะเป็นกำลังใจให้