เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่า ไม่บ่อยนักที่จะได้ยินเรื่องราวความสัมพั นธ์ของคู่รักตูน บอดี้สแลมและก้อย รัชวิน ที่มีโอกาสเปิดเผยเส้นทางรักอันเหนียวแน่น 10 ปี ก่อนจะประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ สร้างความเซอร์ ไพร้ส์สนั่นวงการมากพร้อมวางแพลนเตรียมแต่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเพราะสถานการณ์โควิด-19

ล่าสุด ตูน บอดี้สแลม เปิดใจถึงเรื่องความรัก พร้อมสาเหตุที่ตัดสินใจขอสาวก้อยแต่งงานด้วย โดยบอกว่าจริงๆอยากจะแต่งเร็วกว่ามิถุนายน เพราะอยากมีลูกเลย เพราะ 41 แล้ว ยังอยากวิ่งตามเค้าได้ ตอนที่ตัดสินใจขอแต่งงานใช้เวลาคิดไม่นาน ซื้อแหวนไว้หลายเดือนแล้ว แต่ที่ขอวันวาเลนไทน์ เพราะมองไปในอนาคตว่าจำง่ายดี และที่ขอก้อยที่ฟิตเนส เพราะเป็นสถานที่ที่เรา 2 คนมีความสุขด้วยกัน เลยวางแผนกับโค้ชว่าเป็นตอนแพลงกิ้ง เพราะก้อยเป็นคนชอบการแข่งขัน แล้วเค้ากำลังก้มหน้าไม่ได้มองอะไร ผมก็ไปเอาแหวนที่กระเป๋า เขียนใส่หลังรูป ชวนเค้าอยู่หัวเราะแบบนี้ด้วยกันตลอดไปนะ

เรื่องฤกษ์คุณแม่เป็นคนแนะนำพระ แล้วก็ขึ้นไปหากับคุณพ่อคุณแม่ ก็ได้วันที่ 6 เดือน 6 แต่เจอโควิดก็จัดไม่ได้ พระอาจารย์เลยให้ฤกษ์ใหม่ ช่วงปลายปี ธีมงานแต่งเป็นสวนสนุก เพราะเราชอบไปสวนสนุกกัน ถึงหน้าไม่ให้แต่ผมชอบไปดิสนีย์แลนด์ วางแผนว่าแต่งงานแล้วไม่อยากให้ก้อยทำงาน ให้เค้าดูแลบ้าน คอยทำกับข้าวอร่อยๆ ผมร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตเลี้ยงเค้าเองได้ยินแบบนี้แล้ว แฟนๆ เตรียมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ได้เลย