เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอช้าง ทศพร” เผยแล้ว!! คนเกิดราศีต่อไปนี้ ดวงชะตาจะพลิกผัน จากชีวิตที่เคยตกอับ จะกลายเป็นคนที่มีเงินมากมาย

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

ราศีที่มีโชคลาภ เงินทองล้นมือ ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ที่ผ่านมาเป็นราศีที่ไม่ค่อยมีรายได้เข้ามา แต่ครึ่งปีหลังนี้จะมีโอกาสเรื่องเงินทองมากขึ้น จากที่เครียดๆ ชีวิตจะเริ่มเห็นแสงสว่าง มีทางออกที่ดีในเรื่องของการเงิน มีโอกาสการงานที่ดีขึ้น

ราศีกระเป๋ารั่ว เสียเงินหนักสุด ได้แก่ ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) มีรายจ่ายหนัก เงินหมด เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องวุ่นวายให้ต้องเสียเงิน ต้องระวั งการใช้จ่ายเงินให้ดี

ราศีที่จะได้เปลี่ยนงาน ได้แก่ ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน) และราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 17 กันย ายน)

โดยราศีมีน ที่ผ่านมาดวงการงานมีการผันผวนเยอะ ไม่มั่นคง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนงานครึ่งปีหลังได้เปลี่ยนแน่ หรือใครที่ไม่เปลี่ยนงาน ก็อาจมีภาระเพิ่มมากขึ้น ทำหลายอย่างมากขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่เป็นไปในทิศทางที่ดี

ส่วนราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงดาวเหมือนงูตกบันไดไปยังไม่สุด แต่ครึ่งปีหลังจะเปลี่ยนงานแบบปุบปับ ฟ้าผ่าแบบกะทันหัน ดังนั้นต้องเตรียมตัว แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี

ราศีที่จะดวงดี ได้แก่ ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย มีความเครียดเรื่องงาน หรือเรื่องภายในบ้าน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัวจะป่วย ดังนั้น คนราศีมังกรต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ถ้าถึงสิ้นปีดวงชีวิตจะกลับมาดีและยาวไปถึงปีหน้า

ราศีที่จะเริ่มกลับมาดีขึ้น ได้แก่ ราศีกันย์ (17 กันย ายน – 17 ตุลาคม) ที่ผ่านดวงคนราศีกันย์ไม่ค่อยดี มีปัญหา มีความวุ่นวาย มีเรื่องให้เครียดให้ต้องตัดสินใ จเยอะ แต่การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวส่งผลกับราศีกันย์พอสมควร เริ่มกลับมาดีขึ้น โดยเฉพาะความเป็นครอบครัว เป็นปึกแผ่นมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าทางการงานที่ดีขึ้น

ราศีที่จะมีศัตรูมาก อุปสรรคเยอะ คนหมั่นไส้เยอะ คือ ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) เสมือนเป็นราศีแห่งการบุกเบิก ชีวิตวุ่นวาย มีเรื่องต้องเคลียร์ตลอด ม่ว่าจะเคลียร์ปัญหา ความวุ่นวาย ภายใน ภายนอก ปัญหาหยุมหยิมเยอะแยะเต็มไปหมด

ราศีที่เจอราหูเข้ารอบใหม่ ได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) โดยราศีพฤษภ เตือนให้ระวั งเรื่องสุขภาพ

ส่วนราศีพิจิก แม้ราหูจะเข้า แต่ไม่น่ากลัวจะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้น ส่งผลดี การเงินดี รวมถึงเรื่องคู่ จะได้คู่แบบฟ้าผ่า ปุบปับมีข่าวดี

ราศีที่มีข่าวดีเรื่องงาน ได้แก่ ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาดี เป็นราศีที่ปิดการขายได้ดี นำข่าวดีเรื่องดีๆ