เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

ก่อนหน้านี้ อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับ แมท ภีรนีย์ และอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า หากย้อนกลับไปได้ แอฟอยากจะแก้ไขอะไรหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ แอฟได้เผยผ่านรายการดังว่า ถ้าคุณสงกรานต์ง้อ จะกลับไปคืนดีไหม?

ซึ่งทางด้าน สาวแอฟ เคยได้เปิดใจว่า เรื่องนี้มันคือคำว่า “ถ้า” แต่เราต้องตอบจากเรื่องจริง เพราะเรื่องมันผ่านมาปีกว่าแล้ว อีกไม่นานก็ 2 ปี เรื่องของเรื่องคือมันจบไปแล้ว เราแยกออกมาก็เพราะลูก เพราะเรามีเรื่องที่ไม่แฮปปี้ ถ้าแฮปปี้ก็คงจะไม่แยกออกมา ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า ตนเป็นคนที่มีความอดทน หากให้อยู่แบบ “เป็นเพื่อนกัน” ตนอยู่ได้ หรือให้ตนอยู่ลอย ๆ ตนอยู่ได้ แต่ตนไม่อยากให้ลูกมาเจอสถานการณ์แบบที่ไม่ควรจะเจอ ตนจึงต้องแยกออกมา

หากย้อนเวลากลับไปได้ แอฟอยากจะแก้ไขอะไรหรือไม่? สาวแอฟให้คำตอบว่า ตนตอบความจริงเลยก็คือ ตนไม่อยากจะแก้ไขอะไร แน่นอนไม่มีใครอยากไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องครอบครัว เราก็อยากเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ ประสบความสำเร็จทุกด้าน แต่ว่าเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว เราให้โอกาสแล้ว ทั้งให้โอกาสคุณสงกรานต์ ทั้งให้โอกาสตัวเอง ในการที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด แต่มันได้เท่านี้คือเท่านี้

อดีตที่ผ่านมา เราก็เคยมีความสุขกับคุณสงกรานต์แน่นอน ตอนที่มีความสุขเราก็เต็มที่ พอเกิดปัญหา เราก็แก้ไขเต็มที่ เราจึงไม่อยากแก้อะไรแล้ว หากจะย้อนกลับไปแล้วบอกว่า ไม่น่าแต่งงานเลย เราก็จะไม่ได้มีความสุขกับคุณสงกรานต์ ณ เวลานั้น หรือเราก็จะไม่ได้มีปีใหม่ ณ วันนี้