เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเพพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  เผยว่า..6 ราศีเฮง มีเกณฑ์ถูกรางวัล ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 มาแล้วครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เฮงๆ รวยๆ ครับ

ราศีแรกคือราศีพฤษภ มีดาวศุกร์เป็นเกษตร ดาวศุกร์นั้นเป็นดาวของกิเลสสมบัติ เป็นดาวของเงินทอง และอยู่กดุมของลัคนาโลกด้วย เพราะฉะนั้นต้องบอกเลยว่าคนราศีพฤษภนั้นจะมีเกณฑ์ถูกรางวัล  ได้เงินทอง มีเกณฑ์ได้โชค ได้ลาภ ราศีพฤษภจึงเป็น 1 ราศีที่มีโอกาสชัดเจนมากๆครับ

ต่อมาคือราศีกรกฎ ก็ยังมีโอกาสจากดาวพฤหัสที่เป็นเกษตร ส่งผลอยู่นะครับ เพราะฉะนั้นนะครับ มีโอกาสชัดเจนมากนะครับ ที่จะมีโชค มีลาภได้นะครับ

ต่อมาคือราศีตุลย์ จะได้ตำแหน่งของจันทร์และก็ของดาวพฤหัสบดี อยู่ในตำแหน่งโยคหน้า ในช่วงกลางเดือนนะครับ ก็จะทำให้ท่านมีโชค ราศีตุลย์ชัดเจนมากๆครับ

ต่อมาราศีพิจิก จะมีดาวศุกร์ได้ตำแหน่งดี ดาวศุกร์เป็นดาวของการเงิน สมบัติ เงินสด เรียกได้ว่าเล็งในตำแหน่ง 180 องศา ปะทะชะตาเต็มๆ เพราะฉะนั้นชะตาก็จะโชคดี ในเรื่องของการเงิน การทองครับ

ต่อมาราศีธนู โดยเฉพาะกลางเดือนเนี่ยนะครับ จะมีดาวพฤหัสโคจรย้ายเข้ามาทับนะครับ เพราะฉะนั้นก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ทีเดียว มีเกณฑ์จะมีโชค โดยเฉพาะโชคจากผู้ใหญ่นะครับ อันนี้เด่น การเสี่ยงโชคก็มีลุ้นครับ

ต่อมาราศีมีน มีอังคารเกตุร่วมกันทับลัคนณาเลย เพราะฉะนั้นต้องบอกก่อนนะครับว่า ตามชะตาเนี่ยชันเจนครับ ว่ามีเกณฑ์จะมีโชค มีเกณฑ์จะได้โชค ได้ลาภ เรียกได้ว่าชัดเจน คอนเฟิร์มเลยนะครับ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้เผยต่อว่าในเดือนกรกฎาคมท่านจะเสี่ยงเลขอะไรได้บ้าง ในเดือนกรกฎาคมจะมีดาวใหญ่ย้ายด้วยกันอยู่ 2 ดวงนะครับ จะมีดาวพฤหัสและดาวเสาร์ครับ อิทธิพลจะส่งผลในช่วงกรกฎาคม สิงหาคม ชัดเจนมาก เพราะฉะนั้นนะครับ ดาวพฤหัสเป็นเลข 5 ดาวเสาร์เป็นเลข 7  เลข 5 กับ 7 ชัดเจนจริงๆ

แล้วจะมีดาวที่มีอิทธิพลหลักๆอยู่ 2 ดวงด้วยกัน ได้แก่ดาวอาทิตย์และดาวพุธ จะเป็น 1 – 4 เพราะฉะนั้นเลขที่ท่านต้องสลับ กลับไปกลับมาเลยนะ 14 / 57 ในเดือนกรกฎาคมครับ ลองตามดูครับ 14 / 57 จะมีเกณฑ์นำโชคให่ท่าน วิธีสลับเลขก็คือ 14 – 15 – 17 ได้ หรือ 45 – 41 – 47 ได้ และ 75 – 74 – 71 สลับกลับไปมาแบบนี้

พร้อมกันนั้นยังมีดาวจับคู่ที่ปรากฎเด่นชัดด้วยกันทั้งหมด 6 คู่ ได้แก่ 59 – 14 – 28 -47 – 60 และ 31 เน้นย้ำอีกครั้งหนึ่งนะครับ 4 ตัวที่จับคู่มีโอกาสถูกคือเลข 1 – 4 – 5 – 7