เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยแล้ว!! “พ่อแต้ว” ประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทกอก รักษาตัว ICU ก่อนเสียชีวิต

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับการสูญเสียในครั้งนี้ หลังการเสียชีวิตของพลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อของนางเอกดังแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ย้อนเวลาไปไม่นานนัก ช่วงที่นางเอกดังแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นุ่งขาวถือศีล 8 ตั้งใจปฏิบัติธรรม ไปปฏิบัติธรรมที่ เสถียรธรรมสถาน 

แต้วเลือกมาปฏิบัติ เพราะคุณแม่แต้วเอง ก็เคารพนับถือเป็นลูกศิษย์ของแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” มานานแล้ว ที่สำคัญการต้องตัดสินใจนุ่งขาวถือศีล เพราะแต้วมีทุกข์หนักในใจ ก็เป็นเรื่องพ่อนั่นเอง จากอุบัติเหตุร้ายไม่คาดคิด เกิดขึ้นจากการที่พ่อแต้วไปเลื่อนรถ แล้วรถไหลกระแทกหน้าอกอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารักษาด่วนที่ห้องไอซียู ICU นานกว่า 10 วันแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” ก็ได้รุดเข้าไปเยี่ยมพ่อแต้วด้วย 

หลังจากที่แต้วได้นุ่งขาว เข้าปฏิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถานได้แค่หนึ่งวันเท่านั้น พ่อแต้วก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ ทำให้แต้วกลับมาความสุขยิ้มออกได้ อาจจะเป็นพลังบุญที่แต้วตั้งใจทำให้พ่อก็เป็นได้ จึงได้ออกจากห้องไอซียูแต่ต่อมา พ่อแต้วกลับทรุดหนักลงเรื่อยๆ จนก่อนอยู่ในขั้นวิกฤติหนัก แต้วต้องรีบโพสต์รับบริจาคเกล็ดเลือดด่วน แต่ต่อมาได้เสียชีวิตไปในเวลาต่อมา