เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 6 ราศี ดวงดีที่สุด การเงินจะดีขึ้นตามตามลำดับ

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี ดวงดีที่สุด การเงินจะดีขึ้นตามตามลำดับ ได้แก่…

“ราศีเมษ” (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ ดูเหมือนว่าจะมีความสุขในการใช้ชีวิต จะมีเกือบครบ ทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เพียงแต่ต้องรอบางสิ่งบางอย่างที่เป็นสิ่งของใหญ่โต ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดี เหมือนแต่ก่อน แต่สิ่งเหล่านี้ ก็กำลังจะก้าวเข้ามามากขึ้นกว่าเดิม ดวงการงานนั้น มีโอกาสได้ร่วมมือได้ร่วมงานกับคนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ไม่เอารัดเอาเปรียบ แบ่งผลกำไร การอย่างชัดเจน ชัดแจ้ง ไม่มีการหมกเม็ดใดๆ ทั้งสิ้น

ดวงการเงินก็กำลังจะดีขึ้น เรื่อยๆ จะต้องใช้สติ ในการตั้งใจทำงาน ต้องมีระยะเวลาที่ดี ในการจัดสรรปันส่วน โชคชะตาชีวิต กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ คุณต้องใช้ความสามารถของตัวคุณเอง และใช้ความเข้มแข็งของตัวคุณเอง ให้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว จะพบกับสิ่งที่ดีที่กำลังจะก้าวหน้าในอนาคตกาล

“ราศีกรกฏ” (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าช่วงนี้ดวงของคุณจะตกก็ตาม แต่มันก็กำลังจะดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านพ้นไปแล้วคุณไม่ต้องไปคิดพิจารณาอะไรทั้งสิ้นขอให้ทำปัจจุบันให้ดีก็พอแล้ว ดวงการงานของคุณกำลังจะอยู่ในช่วง แห่งความรุ่งเรือง จะมีความสุขความเจริญก้าว เข้ามาในช่วง ชีวิตของคุณ แต่ให้ระมัดระวัง การถูก เอารัดเอาเปรียบ ซึ่งคนก็จะยอมให้เขาเหล่านั้นเอาเปรียบคนได้อย่างง่ายดาย

สำหรับในเรื่อง ของการเงินนั้น ใครที่กำลังก้าว เข้าสู่ความรุ่งเรือง ก็จะมีความรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป สำหรับใครที่อยู่ในช่วงถดถอยลงมาคุณก็จะมีโอกาสได้ รับการช่วยเหลือ จากเพศตรงข้าม และจากคนที่เป็นผู้สูงอายุ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ราศีกรกฎ ได้เกิดขึ้นแล้วนั้น จะมีความสุข ความเจริญยิ่งๆ ทุกสิ่งกำลังจะเพียบพร้อม ไปด้วยเงินตรา และความสามารถของคุณเอง

“ราศีสิงห์” (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ราศีสิงห์จะดวงเฮงอย่างมาก จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง เพียบพร้อมไปด้วยเงินตรา และ ความสามารถ แต่ก็ไม่เสมอไป คุณจะต้องระมัดระวังคู่แข่งของคุณ ระวังการถูก เอาเปรียบ เอาช่วงนี้ดวงชะตา ในเรื่องของเวรกรรมกำลังเล่นงานคุณ หมอดูแนะนำว่าช่วงนี้ให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร สวดมนต์ปฏิบัติธรรม ให้กับเทวดาประจำตัวของตัวคุณเอง แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะพ้นภัย ไม่เคยเหตุเภทภัย ใดๆ ทั้งสิ้น แนะนำว่าให้ทำตามแล้ว ชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จยิ่งในเรื่องการงานนั้น กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องการเงินนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคชั้นใหญ่ ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีดวงโชคลาภจะมีทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้คุณมีความสุขและยิ้มได้ในอนาคต

“ราศีตุลย์” (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ จะมีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่หาเข้ามาแล้วก็ไม่พอที่จะใช้จ่ายในชีวิต กำลังจะดีเพียงแต่ว่าในช่วงนี้พบกรรมเก่า เท่านั้นเอง หมอดูแนะนำว่าให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร สวดมนต์ภาวนาให้กับเจ้ากรรมนายเวรผู้ล่วงลับไปแล้ว และเทวดาประจำตัวของตัวคุณเอง แล้วไม่เกิน 7 วันชีวิตของคุณจะดีขึ้น การงาน มีโอกาสที่จะได้ก้าวขึ้นสูง จะมีเจ้านายคอยสอดส่อง ดูแลให้คุณก้าวพ้นจากความยาก

ยิ่งดวงการเงิน แล้วนั้นจะดีขึ้นมากๆ ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดลบันดาลให้คุณพ้นกับ อุปสรรคปัญหาต่างๆ ดวงของคุณมีโอกาสได้โชคชั้นใหญ่ จากการสลากใหญ่ และจากการเสี่ยงทาย

“ราศีเมถุน” (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เกิดในราศีเมถุน ถึงแม้ว่าชะตากรรมของคุณจะต้องพบเจอกับความเหน็ดเหนื่อย ในการทำงาน ที่ดูเหมือนว่าไม่ค่อยคุ้มค่ากับราคาสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้ คุณผ่านมานักต่อนัก แล้วคุณต้องรอระยะเวลา อีกสักพัก บอกเลยว่าในช่วงเริ่มต้นมีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายงานไปในทิศทางที่ดี หรือไม่ก็ได้รับตำแหน่งที่เจริญขึ้น มากกว่าเดิม ทำให้ช่วงชีวิตของคุณ ในเรื่องของการงานนั้น ประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งทุกอย่าง กำลังก้าวเข้าสู่ความ รุ่งเรือง คุณจะต้องใช้สติ พิจารณาทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างถี่ถ้วนและรอบคอบ

เรื่องของการทำงานช่วงนี้ ให้ระมัดระวัในเรื่องของเอกสาร สัญญาการ จ้างงาน การตกหล่น ระมัดระวังเป็นที่สุด เพราะอาจเกิดปัญหาตามมา ในอนาคตได้ ในเรื่องของการเงินนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงไป

จะได้รับการช่วยเหลือจาก เพื่อนร่วมงาน จะได้รับคำปรึกษาที่ดีจากคนที่เป็นหัวหน้าใครที่ดีอยู่แล้ว ก็มีโอกาสได้ทำกำไรเป็นจำนวนมาก กำลังจะดี จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง เพียบพร้อม การเงิน การงาน จะดีมากๆ เตรียมรับทรัพย์ไว้ได้เลย

“ราศีธนู” (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เกิดในราศีธนู คุณจะรู้สึกว่าฝักใฝ่ในการทำมาหากินมาก มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ทำให้คุณพยายามมาก ถึงในขณะนี้ ชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะพบเจอกับใคร ภาษาความยากลำบากนานานับประการก็ตาม แต่คุณก็จะสามารถ ก้าวพ้นสิ่งเหล่านี้ไปได้ทันควัน ดวงการงานของคุณ กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ให้ระมัดระวังการจ้องจับผิด และให้ระวังการถูก ใส่ร้ายป้ายสี จากคนที่ร่วมงานกับคุณ สำหรับการเงินนั้น จะมีโอกาสได้รับทรัพย์ แบบลับลับ มีโอกาสได้ โชคลาภจาก ญาติสนิท จะได้รับตัวเลขมงคลที่สามารถทำให้คนนั้นรับรู้แห่งความเจริญรุ่งเรือง ได้อย่างแน่นอนในอนาคต