เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ โพสต์ภาพหอมแก้มนักแสดง-พิธีกรสาว ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของนักแสดงตลกหนุ่ม จตุรงค์ มกจ๊ก

 

ด้าน ใบเฟิร์น ก็โพสต์ภาพเดียวกัน แถม นิกกี้ เข้าไปคอมเมนต์ภาพนี้ในไอจีใบเฟิร์น ทำเอา จตุรงค์ ตอบกลับด้วยอาการโมโหควันออกหูเลยทีเดียว
ล่าสุดตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม เดือดมาอีกถึงกับโพสต์คลิปถึง นิกกี้ ณฉัตร พร้อมแคปชั่น “ไม่จบ มึงไม่จบ ไอ้นิกกี้ @nickynachat มึงจะได้รู้ซักทีว่า #ลุงตีนไว มันเป็นอย่าไร”
ลุงรงค์ เผยว่า นิกกี้ให้สัมภาษณ์ที่ทำแบบนี้ปั้นลุงรงค์ พร้อมบอกว่า “กูต้องให้มึงปั้นเหรอไอ้นิกกี้” โดย ลุงรงค์ เดือดชี้หน้า ถึงกับประกาศ ไอ้นิกกี้ มึงไม่จบ มึงหอมแก้มลูกกู มึงปั้นกูเหรอ อย่าให้เจอ คราวนี้ไม่เล่นแล้ว จะเอาจริงๆ กระทืบให้กองเลย
หนุ่มนิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จากยอดวิว 5 หมื่น เป็นล้าน 5 นะครับ ลุงโอนไว” ขณะที่ จตุรงค์ เข้ามาคอมเมนต์โต้ว่า“@nickynachat ไม่มีกู เคยได้ขนาดนี้เปล่า. ใครปั้นใคร แม่งไปหาถึงที่สาส. ส้น….เท่านั้นที่จะหยุดมึงได้” เดือดจน โน้ต เชิญยิ้ม เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “@nickynachat ไอ้นิกกี้ เอาแล้ว เป็นเรื่องแล้วววววมึง”
ล่าสุดทำเอาสุดพีคลุงจตุรงค์ ขอไดเรกต์ไปจัดเต็มแบบส่วนตัวอีกด้วย ทั้งนี้ นิกกี้ ณฉัตร พอได้รู้ข่าวก็อดขำไม่ไหว และโพสต์ตอบกลับในอินสตาแกรมของตัวเอง @nickynachat เพื่อแท็กไปหา จตุรงค์ มกจ๊ก ด้วยประโยคที่สุดพีคว่า “@jaturong_p พ่อตาครับ จะพิมพ์ด่าลูกเขย วันหลังให้ดูไอจีก่อนนะครับ ที่พ่อด่าไป ไอจีนักข่าวครับ ไม่ช่ายไอจีผม เล่นไอจียังไม่เป็นเลย”