เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับจิ้นกันสุดๆ หลังหนุ่มขี้เล่นอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับสาว “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” พร้อมใจกันลงรูปคู่กันแบบสนิทแนบชิด จนตลกดัง “จตุรงค์ โพธาราม” พ่อของสาวใบเฟิร์นเกิดความไม่พอใจ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

สำหรับภาพที่ “นิกกี้” หอม “ใบเฟิร์น” อันนี้ก็อย่าให้เจอถ้าไม่มีหน้ากากกั้นกูเอามึงตายแน่ ถ้าเจอจะถามว่ามึงทำอะไร เพราะคนทั่วไปไม่อยากดูแน่

นิกกี้สุดหล่อ

หรือมึงอยากให้กูดู อันนี้อดไม่ได้ที่จะเข้าไปคอมเมนต์ทั้งคู่ ยอมรับว่าโมโหจริงเพราะเขาจูบลูกเรา ตอนนี้ยังไม่เจอเฟิร์นเลย จะถามเขาเหมือนกัน

ส่วนที่ “เจโม่” อดีตแฟน “ใบเฟิร์น” เข้ามาคอมเมนต์เฟิร์น อันนี้ผมไม่รู้จัก ถ้าเกิดมันกลับมาไอเฟิร์นก็จะเป็นคนโง่ๆ นิดหนึ่ง ที่บอกใครก็ได้แต่ไม่ใช่แฟนเก่า

ถ้าเจโม่ได้ เอานิกกี้ครับ อนุญาต แต่ไม่ได้ปล่อยเต็มที่ ทางคุณแม่เขาไม่ได้ว่าอะไรแล้ว ถามแม่เขาบางเรื่องเขาก็ไม่พูดกับเรา เรื่องคนเก่าเราก็รู้ตอนเป็นข่าว

และถ้านิกกี้ประกาศอยากจีบเฟิร์น ผมก็ไม่เอาครับเพราะมันคาราคาซังอยู่ แฟนมันไม่รู้ว่าเลิกกันหรือยัง

เดือดจัดเลยจังหวะนี้

 

เฟิร์นก็เพิ่งเจอมาหมาดๆ กลัวซ้ำรอยเดิมเอาแจ็คแฟนฉันดีกว่า แต่ใครก็ได้แล้วแต่ลูกไม่ต้องการคนรวยแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าดูถูกคนจน อยากให้เขามีผัวด้วยเพราะอยากอุ้มหลาน สแกนไม่ได้แล้วเพราะเขาโตแล้ว

ลุงรงค์โกรธจริง

ส่วนความรักของลูกสาวถ้าเขาเลือกนิกกี้บอกเลยว่าไม่เอาครับ เอาแจ็คแฟนฉันดีกว่า เพราะเขาเป็นคนซื่อๆ บื้อๆ

ลุงรงค์ขอเลือกแจ็คแฟนฉันมาเป็นลูกเขยดีกว่า

แจ็ค เป็นคน บื่อๆ ซื่อๆ

ล่าสุด ตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม เดือดจัด โพสต์คลิปถึง นิกกี้ ณฉัตร พร้อมแคปชั่น “ไม่จบ มึงไม่จบ ไอ้นิกกี้ @nickynachat มึงจะได้รู้ซักทีว่า #ลุงตีนไว มันเป็นอย่าไร”

โดยในคลิป ลุงรงค์ เผยว่า นิกกี้ให้สัมภาษณ์ที่ทำแบบนี้ปั้นลุงรงค์ พร้อมบอกว่า “กูต้องให้มึงปั้นเหรอไอ้นิกกี้” โดย ลุงรงค์ เดือดชี้หน้า ถึงกับประกาศ ไอ้นิกกี้ มึงไม่จบ มึงหอมแก้มลูกกู มึงปั้นกูเหรอ อย่าให้เจอ คราวนี้ไม่เล่นแล้ว จะเอาจริงๆ กระทืบให้กองเลย

ซึ่งหนุ่มนิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จากยอดวิว 5 หมื่น เป็นล้าน 5 นะครับ ลุงโอนไว” ขณะที่ จตุรงค์ เข้ามาคอมเมนต์โต้ว่า

“@nickynachat ไม่มีกู เคยได้ขนาดนี้เปล่า. ใครปั้นใคร แม่งไปหาถึงที่สาส. ส้น….เท่านั้นที่จะหยุดมึงได้” เดือดจน โน้ต เชิญยิ้ม เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “@nickynachat ไอ้นิกกี้ เอาแล้ว เป็นเรื่องแล้วววววมึง”

ก่อนตลกรุ่นใหญ่ จะโพสต์อีกว่า “แม่…มาหากูถึงครัว ขอถ่ายคลิป พอยอดคนตาม5ล้าน มึงบอกมึงปั้นกู …… มึงปั้นกูหรือกูปั้นมึง ส้น….เท่านั้นที่จะหยุดมึงอยู่ ไอ้นิกกี้ #ลุงตีนไว”