เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยจากกรณีหญิงสาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากถูกช่างภาพรายหนึ่งนัดไปถ่ายรูปที่สระว่ายน้ำภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกช่างภาพพยายามจะข่มขืน ก่อนจะมีคนเดินผ่านมาและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนทำให้รอดพ้นจากช่างภาพรายนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.ค. น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังถูกช่างภาพรายหนึ่งพยายามจะก่อเหตุข่มขืน

ล่าสุดนางแบบสาวกล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีช่างภาพรายหนึ่งมาขอเป็นเพื่อนกับตนผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้เสนอต้องการหานางแบบสาวสวย ซึ่งตนมีความสนใจเพราะปกติจะรับถ่ายแบบเพื่อลงโปรไฟล์ไว้ใช้สำหรับหางานอยู่แล้ว จึงได้นัดวันถ่ายรูป โดยช่างภาพได้พาไปดูสถานที่เป็นสระว่ายน้ำ ตนขอไปรับเพื่อนอีกคนเพราะรู้สึกกลัว แต่ช่างภาพก็พูดบ่ายเบี่ยงว่าให้ไปรับช่วงเย็น เพราะตอนนี้อากาศร้อน ยังกล่าวต่อว่า ตนจึงขอนั่งพักตรงสระว่ายน้ำ แล้วช่างภาพก็ให้เข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำของสระน้ำ จากนั้นช่างภาพได้ตามเข้ามา ตนจึงสอบถามว่าชุดนี้เข้ากับวิวสระน้ำหรือไม่ แต่ตนยังไม่พอใจกับชุดที่เตรียมมา จึงขอเปลี่ยนไปถ่ายในพรุ่งนี้ (2 ก.ค.63)

“จังหวะที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน ช่างภาพก็ได้เดินตามเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปิดประตูล็อคกลอน ก่อนใช้กำลังดึงเสื้อผ้าแล้วกดหนูลงกับพื้น พร้อมบังคับให้สำเร็จความใคร่ โดยพูดจาข่มขู่ถ้าไม่ทำให้จะไม่ยอมปล่อยตัว จังหวะนั้นได้ยินเสียงมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ช่างภาพจึงยอมปล่อยตัวออกมา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online