เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 7 ราศี เตรียมรับโชคหนัก จะประสบความสำเร็จหน้าที่การงานและการเงิน

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 7 ราศี เตรียมรับโชคหนัก จะประสบความสำเร็จหน้าที่การงานและการเงิน ได้แก่…

“ราศีกุมภ์” วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

มีสิ่งที่เด่นที่สุดของคุณคือเรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้คือ อิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิมหรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมายจะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วยอยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามา อย่างไม่ขาดสาย แต่ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติ พี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักๆ เลิก อย่าพูดอะไรที่บั่นทอน จิตใจ เงียบเสียดีกว่า

“ราศีเมษ” วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

เรื่องความโชคดี การงานเป็นโชคลาภ จับงานไหนได้ผลดี เป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัลโชคดี อยู่หน้าไซต์งาน หรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขาย สลากหยิบยื่น เรียกขานก็ซื้อ เสี่ยงไว้เป็นโชคดี

คุณเป็นพวกขยันทำมาหากิน แบบหนักหน่วงมาก เป็นพิเศษ และแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้นทุกๆ เดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงานการเงินความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจ ของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณ เป็นผู้มีวาสนา จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่

ราศีพฤษภ” วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้น ครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึก นึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้ และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมาย ทำให้ต้องปรับตัว ปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้ว นับว่าเป็นปีที่สบายๆ ไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว

การงาน การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะ ชนแกะ เอาโน่นมาโปะ นี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดระวังเป็นอันมากถึงมากที่สุด คือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หูผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากๆ ยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ ไม่เสียหาย ความรักไพ่ความรัก ขึ้นมาอย่างชัดเจน สำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ราศีตุลย์” วันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

จะเป็นปีที่อารมณ์ ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมา ค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์ มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับ คนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่

งานที่เจาะกลุ่ม ตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรัก ความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภ เข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพา คนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์ จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุดคือ คนที่ต้องการขยับ ขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้าส่งออก จะได้พลิกจังหวะ

ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ด เต็มหน่วย รายได้จากการทำงาน เป็นเบี้ยหัวแต กก็มี ต้องอาศัยความอดทน ในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัว ควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ราศีกันย์” วันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงานของคุณ เด่นมาก และเน้นไปยังเรื่องของ การใช้ความคิด สร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่างๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อน และ จุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อน ตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาดสิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหาร จัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัลได้เกียรติยศบุคคลที่อยู่รอบๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมา ก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคย สบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใคร คือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุด อีกอย่าง คือ การเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้น จะพาคุณไปหาช่องทางเด่นๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดี ในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของ ตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนักๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ราศีพิจิก” วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จ ในไม่ช้านี้แล้ว 2 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที่ หนำซ้ำเงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าจะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้ว หลายครั้ง หลายครา และในปีนี้นั้นชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลย บ้านรถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว

ราศีมังกร” วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร ดูท่าคุณจะเป็นคนที่ดวงดีสวนกระแสจริงๆ แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานอย่างไร สุดท้ายคุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคนจะได้เริ่มต้นชีวิต การงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะตัดสินใจเลือกนั้นจะดูยากลำบาก และหวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่ เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ

จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจส่วนตัว และการลงมือทำงาน อย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ ตรงที่นำมาต่อ ยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาส ประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้น ลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรักษากันเอาไว้ และดูที่ความสำเร็จของผลลัพธ์ คุณจะเช็กได้ว่าคนไหน คือบุคคลนำโชค สำหรับคนที่ตกงาน หรือมีปัญหาในงานเกิดขึ้น อดทนสักหน่อย หลังเดือนมกราคมไปแล้ว ดวงจะเปลี่ยน สิ่งดีๆ จะเริ่มเข้ามา จะหายใจโล่งขึ้น หากมีข้อเสนอ ทางการงานเข้ามาให้พิจารณาบรรยากาศในการทำงานประกอบ ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ถ้าได้โยกย้ายไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ สุดท้ายจะได้เส้นทางที่เหมาะสม ได้ค้นพบว่าตัวเอง เหมาะจะไปทางไหนกันแน่ ดวงงานจะรุ่งมากในปีนี้ เว้นแต่คุณมีดวงกำเนิดที่ดวงตกจริง มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน