เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยางซูบิน (Yang Soobin) เน็ตไอดอลสายกินชื่อดังชาวเกาหลี ผู้โด่งดังจากการทำคอนเทนต์กินโหดกินดุ จนมีแฟน ๆ ติดตามเพียบ เพราะความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติของเธอ อย่างไรก็ตาม เมื่อราว 1 ปีก่อน ซูบินได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง นั่นก็คือการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอได้โพสต์แชร์เส้นทางการต่อสู้ของเธอลงบนโซเชียล เผยให้เห็นว่าเธอออกกำลังกายโหดมาก จนกระทั่งในเดือนมีนาคม 2563 แฟนคลับและโซเชียลก็ฮือฮาอย่างมาก หลังจากพบว่าเน็ตไอดอลสาวผอมแล้ว หลังจากทุ่มเทฟิตหุ่นอย่างจริงจังมากถึง 10 เดือน เรียกได้ว่าสุดยอด และยอมใจในความมีวินัยของเธอ

 

 

ล่าสุด ซูบินก็ทำให้แฟน ๆ ฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่เธอโพสต์ภาพเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ในช่วงก่อนที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง และรูปร่างในปัจจุบัน ซึ่งผอมลงไปกว่าเดิมมาก ไม่ได้ผอมแห้งแบบเห็นกระดูก แต่หุ่นเฟิร์ม และมีกล้ามเนื้อ พร้อมกับระบุแคปชั่นแปลได้ว่า “ใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีและยืนยาว”

 

 

ทั้งนี้ เน็ตไอดอลสาวก็ยังคงเอนจอยกับการกินเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมก็คือ ความสุขในการประสบความสำเร็จเรื่องการลดน้ำหนัก โดยลดแบบสุขภาพดีและแข็งแรง ซึ่งทางกระปุกดอทคอมก็ต้องขอยกนิ้วให้กับเธอ ยอดเยี่ยมไปเลยจริง ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online