เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงเช้าของวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า “เเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม ได้จากพวกเราไปอีกคนแล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุขคติภพนะครับ” สร้างความตกใจให้กับเพื่อนๆ ในลงการบันเทิงแล้วแฟนคลับอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านั้น นีโน่ เมทนี ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของคุณแม่ โอ วรุฒ ขณะที่กำลังเดินประคองไปร่วมงาน พ่อแรม พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า นีโน่ เมทนี รับปากจะดูแลคุณแม่ของเพื่อน โอ วรุฒต่อ หลังคุณพ่อแรม จากไปอย่างสงบ ไม่ต้องมีเพื่อนยอะ แต่ขอให้ได้เพื่อนแท้อย่างนี้ก็ประเสริฐแล้ว”

จากที่เมื่อ วันที่ 8 ธ.ค.62 มีข่าวเศร้าเกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย เมื่อ พ่อแรม นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี ดาราอาวุโส และพ่อของ โอ วรุฒิ วรธรรม ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยอาการโรคหัวใจ

ทั้งนี้หลังจาก พ่อแรม เสียชีวิต พี่โน่ก็จะเป็นคนดูแลคุณแม่ของพี่โอต่อเอง เพราะพี่โน่ได้รับปากพี่โอไว้ก่อนเสียชีวิตว่าจะดูแลคุณพ่อคุณแม่ของพี่โอให้ และตอนนี้ท่านต้องอยู่คนเดียว” กระทั่งได้รับข่าวเศร้าของแม่พระเอกผู้ล่วงลับดังกล่าว

TV Pool Online