เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนจะมาเป็นนางเอกขวัญใจแฟนๆเหมือนทุกวันนี้ นางเอก บางคนเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ ด้วยความสูงยาวเข่าดี บวกกับหน้าตาและความสามารถ ทำให้บางคนขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดฮอตของแฟนๆ เรียกว่าเป็นนางแบบก็เป๊ะ เป็นนางเอกก็ปัง มีนางเอกคนไหนบ้าง ตามไปอัพเดทกันเลยค่ะ

1.บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

บี น้ำทิพย์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ ก่อนที่จะหันไปจับไมค์ ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2543 มีเพลงดัง อย่าง“แค่กระจกกั้น”  ค่ายเมกเกอร์เฮด เครือแกรมมี่  หลังจากนั้นเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดเอ็กแซ็กท์ มีผลงานมากมาย ทั้งภาพยนตร์และละคร อาทิ เลือดหงส์, เพลิงมายา, วิมานดิน, สงครามนางฟ้า ฯลฯ

ในปี 2561 ละคร“เมีย 2018 รักเลือกได้” กับ  บทอรุณา วรรณภรี  ทำให้ บี ดังเปรี้ยง มีผลงานการแสดงตามมา อาทิ สงครามนักปั้น  อรุณา2019  สงครามนักปั้นซีซั่น2  หลังจากนั้น บี มาทำหน้าที่เมนเทอร์สุดแซ่บในรายการ The Face Thailand  บีก็ยังได้รับการต้อนรับกับอีกหนึ่งบทบาทเช่นกัน

2..แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

แพนเค้ก เขมนิจ แพน เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Thai Supermodel 2004  และคว้ารางวัลที่ 1 มาครอง ขณะยังเรียนอยู่ชั้น ม.5 แถมยังไปคว้ารางวัลชนะเลิศตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลกจากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีน

จากนั้น แพน ก็ได้เซ็นสัญญานักแสดงสังกัดช่อง 7 สี เป็นนางเอกละครเรื่องแรกคือ สืบ-สาว-ราว-รัก และตามมาอีกมากมาย อาทิ พลิกดินสู่ดาว, สายน้ำสามชีวิต, ตุ๊กตาเริงระบำ, คุณหนูเทวดา, หมวยอินเตอร์, บ่วงหงส์ ฯลฯ

ปัจจุบัน แพน เป็นนักแสดงและผู้จัดละครให้กับช่องทรูฟอร์ยู และก็ยังไม่ทิ้งความเป็นนางแบบ ทำงานแฟชั่นควบคู่ไปด้วยตลอด รวมถึงงานบุญการกุศลต่างๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ

3.โบว์ เมลดา สุศรี

โบว์ เมลดา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ครั้งแรกด้วยวัยเพียง 14 ปี จากการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง Kiss me five ของค่ายกามิกาเซ่ บวกกับการผลักดันโดยคุณแม่  ที่เห็นความสูงยาว เข่าดี น่าจะหันมาเอาดีทางการเป็นนางแบบได้อีก คุณแม่เลยส่งโบว์ ร่วมประกวด และ โบว์ ในวัย 17 ปี ก็ซิวตำแหน่ง Thai Supermodel 2013 มาครองได้สำเร็จ

จากนั้น โบว์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ขึ้นแท่นนางเอกละครเรื่องแรกคือ ใยกัลยา คู่พระเอก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ตามมาด้วยละครอีกหลายเรื่อง อาทิ คาดเชือก, โนห์รา, หงส์เหนือมังกร, คุณชายไก่โต้ง

ล่าสุด โบว์ กลายเป็นนักแสดงอิสระ เมื่อหมดสัญญากับช่อง 7 แว่วว่า โบว์ กำลัง รับเล่นละคร ต่างช่อง เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกว่าเส้นทางสายบันเทิงของโบว์ สดใสและยังไปได้อีกไกลทีเดียว

4.แซมมี่ เคาวเวลล์

แซมมี่ สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อีกคนที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดนางแบบ เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel 2007 และตามมาด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เปิดซิงการแสดงด้วยละครซิทคอม “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ร่วมกับ รถมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์

แซมมี่ ทำได้ดีในทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก นางรอง หรือแม้แต่นางร้ายก็แซ่บสะใจคนดู ทางช่อง 7 สีป้อนละครให้อย่างสม่ำเสมอ อาทิ ปอบผีฟ้า, นางแบบโคกกระโดน, บอดี้การ์ดสาว, เพลงรักผาปืนแตก, ไฟรักเกมร้อน ล่าสุดกำลังมีละครถ่ายทำ 2 เรื่อง เพลงปริศนา และ ทะเลลวง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online