เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”  ได้เบรคดราม่าใดๆทั้งสิ้นทั้งปวง หันหน้าเข้าธรรมะนุ่งขาวหุ่มขาว พักผ่อนจิตใจให้สงบ หลังระยะมาเจอดราม่าเข้าแบบรัวๆ โดยงานนี้ สาวแต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาเปิดใจ หลังละทางโลก เข้าปฏิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถาน เนื่องจากคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องCCU ผ่าตัดมา5ครั้ง ลุ้นอาการมาตลอด10กว่าวัน คุณพ่ออาการดีขึ้นแต่ยังต้องอยู่ใน CCU

ต่อมาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างร่วมส่งแรงใจให้ สาวแต้ว หลังจากที่คุณพ่อประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ห้อง CCU โดย สาวแต้วและครอบครัวได้โพสต์ข้อความขอบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ มีคนนำไปแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ไฮโซณัย ประณัย” หวานใจที่ได้แชร์ต่อ

ขณะที่ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” แฟนเก่า นอกจากช่วยแชร์ข้อความดังกล่าว ยังเข้าไปบริจาคเลือดด้วย โดยมี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” สามีเพื่อนสนิท “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ได้เดินทางเข้าไปบริจาคด้วย ซึ่งสาวแต้วได้โพสต์ข้อความขอบคุณผ่านไอจีสตอรี่

ล่าสุดก็เกิดข่าวช็อก เมื่อได้ทราบข่าว สาวแต้ว ได้สูญเสียคุณพ่อ “ณรงค์ เตมีรักษ์” หลังจากเพิ่งประกาศขอรับบริจาคเกล็ดเลือดเพื่อคุณพ่อเป็นการด่วน ซึ่งมีคนแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

โดยน้องสาวสามีพี่สาวของ แต้ว ณฐพร ได้ออกมาโพสต์ภาพพ่อของแต้ว พร้อมระบุว่า “ตาติ๊กจะอยู่ในใจพวกเราทุกคนตลอดไป” พร้อมอีโมจิหัวใจสีดำ

ขณะที่พี่สาวแต้ว ได้เผยคลิปที่คาดว่า คุณตาได้มาหาหลานรัก ก่อนจากไปอย่างสงบ พร้อมแคปชัน “หลานรักของตา ตามาหา ตอนบ่ายสาม ในฝันตอนนอนกลางวัน แล้วพบกันใหม่นะคะ เทวดาของลูก 1 ก.ค. 2563 เวลา 15.00 น.”

สาวแต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอาลัยคุณพ่ออีกครั้ง พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกขอส่งพ่อเท่านี้นะคะ” ที่งานนี้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจในการสูญเสียครั้งนี้อย่างล้นหล้าม

ทั้งนี้ทางด้าน สาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็โผล่ร่วมงาน พร้อมให้กำลังใจสาว แต้ว ที่งานนี้ไร้เงา แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาร่วมงาน