เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ราศีนี้ กำลังจะได้รับโชคใหญ่!! มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ราศีนี้ กำลังจะได้รับโชคใหญ่!! ได้แก่…

“ราศีกุมภ์” (16 กุมภา ถึง 15 มีนา)

ราศีกุมภ์ บอกเลยว่าเคราะห์ไม่ดีของคุณออกไปหมดเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่าดวงของคุณ กำลังจะดีขึ้นแบบเรื่อยๆ แถมดวงดาวที่ออกไปนั้นก็ยังแทรกดวงดาวของความเจริญก้าวหน้า เข้ามาแทนที่ด้วยในช่วงนี้จะทำให้คุณมีชื่อเสียงกับการทำงานมีหน้า มีตาในสังคมมากขึ้น

ในเรื่องดวงการงานของคนนั้นมีโอกาส ได้ประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ รับการเลื่อนตำแหน่งในเร็ววัน ส่วนดวงการเงินเป็นที่น่าอิจฉามากๆ คุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่มีโอกาสได้ เจอกับเงินแสนเงินล้าน ทำอะไรในช่วงนี้เกี่ยวกับการเงินจะประสบความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ และสำหรับดวงของคุณในเรื่องของโชคลาภนั้นคุณจะมีคนที่มีอิทธิพล เข้ามาช่วยเหลือธุรกิจ ที่คุณทำอยู่

ส่วนดวงมีเกณฑ์โชคดีจากการทำงานที่ซื่อสัตย์สุจริต ดวงของคนมีโอกาสได้ จับเลขมงคล และนำพาชีวิตของคุณ ไปสู่ความสุขสบายในอนาคตได้อย่างแน่นอน

“ราศีพฤษภ” (16 พฤษภา ถึง 15 มิถุนา)

ใครที่เกิดราศีพฤษภนี้ เป็นราศีที่โชคดีสุดๆ เนื่องจากดาวเคราะห์ร้ายนั้นผ่านพ้นราศี คุณไปหมดเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีข้อดีแบบ 2 ชั้น เข้ามาในช่วงปีนี้อย่างแรกก็คือคุณมี ดวงการเงินในเรื่องของการทำมาหากินเป็นอย่างมาก ทำธุรกิจเป็นของตัวเองหรือทำมาค้าขายนั้น มีโอกาสได้ขยับขยาย มีโอกาสได้จับเงินที่ลงทุนไปเป็นกอบเป็นกำคุณจะมีโอกาสได้ พัฒนาตัวคุณเอง และสามารถทำกำไรให้กับงานของคุณเป็นสิบเท่าในเร็ววัน

โชคชั้นที่สองที่ใหญ่อย่างยิ่งนั่นก็คือเป็นดวงเกี่ยวกับเรื่องของความรักมีเกณฑ์ได้แต่งงาน ใครหรือมีคู่อยู่แล้วนั้นมีโอกาสได้พูดคุยในเรื่องของการแต่งงานอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ก็เตรียมสละโสดในเร็ววันนี้ได้เลย และดวงโชคดวงลาภของคุณนั้น มีโอกาสได้จับเงินก้อนครึ่งล้านกันเลยทีเดียว มีเกณฑ์ได้จับตัวเลขมงคลที่นำไปสู่ความงอกงาม และปลดหนี้ชีวิตของคุณได้เลย

“ราศีตุลย์” (16 ตุลา ถึง 15 พฤศจิกา)

ถ้าใครที่เกิดในราศีตุลย์ช่วงนี้ งานดีอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่ได้เริ่มกำลังคิด จะจดจ่ออยู่ในช่วงปีที่ผ่านมา ก็ขอให้เริ่มได้แล้ว เพราะดวงของคุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่แรงมาก ใครที่คิดอยากที่จะเปลี่ยนงาน ก็ให้รีบเปลี่ยนได้เลยเพราะชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ใครที่อยากจะ มีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ให้รีบเร่ง ทำซะอย่าได้เรียนรู้อะไรทั้งสิ้น

ดวงของคุณแรงมาก เช้นต์ของคุณก็แรงมากเช่นกัน หยิบจับอะไรในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างแน่แท้หากใครที่กำลังทำงาน ประจำอยู่นั้นจะมีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่ตำแหน่งการงานไปในทิศทางที่โชว์ช่วงชัชวาลมากกว่าเดิม สำหรับดวง โชคดวงลาภในช่วงนี้ของคุณนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินสดก้อนโต เป็นรางวัลชีวิตจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงทายอย่างที่ไม่เคยได้มาก่อน

มีโอกาสได้ซื้อรถซื้อบ้านในช่วงของตามปีนี้อย่างแน่นอน ถ้าใครที่มีคู่อยู่แล้วนั้น คู่ของคุณ จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณดี และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ใครที่ยังโสดมีเกณฑ์ ที่จะได้พบเนื้อคู่ แบบปุบปับเป็นคู่บุญคู่บารมีหาได้ครบแล้วช่วงชีวิต จะประสบความสำเร็จอย่างแน่แท้

“ราศีพิจิก” (16 พฤศจิกา ถึง 15 ธันวา)

ถ้าใครที่เกิดในราศีพิจิก ดวงของคุณมีเกณฑ์พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว หลังเจอดาวเสาร์บดบังมาเป็นเวลาปีเต็มแต่ในขณะนี้หลัง มีเกณฑ์ที่จะประสบพบโชค อย่างที่คาดไม่ถึง แผนในช่วงนี้ยังมีดาวพฤหัสโยกเข้ามา ในช่วงของคุณจะทำให้การงานนั้นของคุณอู้ฟู่แบบ สุดความสามารถ ครที่กำลังคิดจะทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้ จะประสบความสําเร็จ ใครที่ทำงานประจำอยู่นั้น จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเงินเดือน และดวงโชคดวงลาภของคุณ ในช่วงนี้นั้นมีเกณฑ์ได้ถูกสลากถูกรางวัลเป็นชุดใหญ่ ใครที่ไม่ถูกมา 4 ถึง 5 เดือนก็มีเกณฑ์ที่จะถูกอย่างเต็มๆ สามารถปลดหนี้ปลดสินตลอดทั้งปีได้ แม้ดวงของคุณในช่วงของตาม ปีนี้มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลชุดใหญ่มากกว่าเดิมโอกาสได้ซื้อบ้าน ซื้อรถในคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้

“ราศีกันย์” (16 กันยา ถึง 15 ตุลา)

สำหรับใครที่เกิดในราศีกันย์ บอกหรือว่าดวงของคุณโดดเด่น ในเรื่องของโชคลาภ มากที่สุดในช่วงนี้ จะมีเกณฑ์ได้รับ สิ่งที่ไม่คาดหวัง มีโอกาสใหม่เข้ามาในชีวิตให้รีบ ไปคว้าเอาไว้รวมถึงในเรื่องของความรัก คุณจะมีโอกาสได้เจอกับคนมาเซอร์ไพรส์ ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของคุณในเร็ววัน ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการหยิบยืมเงิน เป็นสำคัญเพราะว่าจะไม่ได้คืนอย่างแน่น

ดวงการงาน ของคุณ ในช่วงนี้มีโอกาสได้ พัฒนาความสามารถไปในทิศทาง ที่สามารถทำกำไร เป็นสิบเท่าไหร่ก็ว่าได้ดวงการเงินของคุณ มีโอกาสได้ เพิ่มผลกำไร มีเกณฑ์ได้ จับเงินล้านมีโอกาสได้ ถูกสลาก ถูกรางวัล และจะมาพร้อมกับโชคลาภในเรื่องของการทำมาค้าขาย จะมีผู้ใหญ่มาสนับสนุนธุรกิจที่คุณทำอยู่ ถ้าหากใครที่ทำงานประจำอยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้ รับโบนัสก้อนโต ในช่วงปีนี้ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งไป สู่ทิศทางที่ดีขึ้น