เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับเล่าอีกมุม “แต้ว ณฐพร” สุดกลั้นปล่อยโฮหลังพ้นสายตาแม่-พี่สาว จากการสูญเสีย “คุณพ่อณรงค์” พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนักแสดงสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้จากไปอย่างสงบในเวลา 15.00น. วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ยังคงสร้างความโศกเศร้าให้กับคนในครอบครัวและผู้ใกล้ชิด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกสาวอย่าง “แต้ว ณฐพร” ที่พยายามจะเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้กับคนอื่นๆในครอบครัว

แต่อีกมุมหนึ่งนั้น ถูกเล่าโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @bminesunshine ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า.. “วันนี้ตลอดทั้งงานเห็นแต่ความเข้มแข็งของแต้ว เห็นแต่แต้วที่คอยปลอบแม่กับพี่สาว ยังนึกในใจว่าแต้วนี่แกร่งสุด ๆ แต่มาใจเหลวตอนเห็นแต้วเดินมาหาพี่อ๊อฟ พอพี่อ๊อฟกางแขนกอดแต้วปล่อยโฮเลยเหมือนเขื่อนแตก ลับหลังแม่กับพี่สาวแล้วใช่มั้ย สู้ ๆ นะคนเก่งของพี่”

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับพูดไม่ออก ได้แต่ส่งคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้สาวแต้วเข้มแข็งขึ้นโดยเร็ว

#แต้ว ณฐพร
ในมุมที่ไม่มีใครเห็น

เศร้าคุณพ่อ”แต้ว”จากไปอย่างสงบ “พี่สาว”เผย”เข้าฝัน”บอกลาหลาน!! “เต๋า-ณัฐวดี” พี่สาว “แต้ว-ณฐพร “โพสต์เศร้าหลังสูญ คุณพ่อที่ประสบอุ บั ติ เ ห ตุ ไปอย่างสงบ ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความเสียใจมากมาย

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีที่นางเอกสาวคนดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศขอรับบริจาคเกล็ดเลือดเพื่อใช้ในการรักษาคุณพ่อที่ประสบอุ บั ติ เ ห ตุ และเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง

และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและชาวเน็ตพากันแชร์ข่าวนี้ออกไป พร้อมส่งกำลังใจไปให้สาวแต้วและครอบครัวอยู่ตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว เต๋า-ณัฐวดี พี่สาวของสาวแต้วได้โพสต์คลิปลูกชายที่กำลังเล่าให้แม่ฟังว่า “หลานรักของตา ตามาหา ตอนบ่ายสาม ในฝันตอนนอนกลางวัน แล้วพบกันใหม่นะคะ เทวดาของลูก 1 ก.ค.2563 เวลา 15.00 น.”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมเขียนข้อความแสดงความเสียใจและบอกว่าขอให้คุณพ่อของทั้งคู่ไปสู่ภพภูมิที่ดีมากมาย ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของสาวแต้วยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆเพิ่มเติมจากข้อความขอรับบริจาคเลือดเมื่อวาน

ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับสาวแต้วและครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @taewaew_natapohn ,@taonatwadee

คุณตาติ้กของนิวตั้นนิวตั้นครอบครัวเตมีรักษ์กอดให้กำลังใจเพื่อนดาราร่วมงานคุณพ่อแต้วครอบครัวกอดกันลาก่อนแต้วรับแขกต้นดูแลไม่ห่างดูแลพี่เต๋าด้วยยังห่วงใยตลอดต้นห่วงแต้วมากแต้วเสียใจมากดูแลแม่ไม่ห่างเลยแขกมาร่วมอาลัย

เปิดจดหมาย “พ่อแต้ว” ถึงภรรยาและลูก เมื่อครั้งเข้ารักษาตัวช่วงแรก หลังเกิดเรื่องเศร้าของคนในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่สูญ คุณพ่อ “พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์” ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. 2563

และทำการผ่าตัดไปถึง 5 รอบ แต่กลับมาทรุดอีกครั้งจนต้องประกาศขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา และจากไปเมื่อบ่ายวันที่ 1 ก.ค. 2563 สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเตมีรักษ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดวันนี้ (3 ก.ค. 2563) สาวแต้วได้โพสต์ภาพที่คล้ายกับคุณพ่อเขียนข้อความถึงครอบครัว ว่า “พ่อรักแม่และลูกสาวทุกคนมาก หมอดูแม่นมากใช่ไหม” พร้อมกับแท็กหมอดูชื่อดังอย่าง “หมอวั้ง” ระบุแคปชั่นว่า “เรายิ้มให้กันนะจ๊ะพ่อ @nidt @taonatwadee”

ซึ่งทาทีมข่าวจึงต่อสายไปหาผู้จัดการของสาวแต้วจึงได้คำตอบว่า “เป็นลายมือของพ่อจริง เขียนตอนยังรู้สึกตัว และเมื่อครั้งเข้ารักษาตัวที่ รพ. วันแรกๆ โดยปกติครอบครัวของนางเอกสาวจะเช็กดวงกับหมอดูอยู่แล้ว ซึ่งหมอดูทักจะเกิดเหตุร้ายแรงก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงพ่อมีอาการ Stroke หรือ โรคหลอดเลือดสมอง อยู่ก่อนแล้ว”

by TVPOOL ONLINE