เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีหนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ ถูกขุดเรื่องการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือไฟป่า จ.เชียงใหม่ โดยแจงว่าได้เงินบริจาคทั้งหมด 875,741.53 บาท แต่นำเงินจำนวน 250,000 บาท ไปจ้างบริษัทตัวเองทำคลิป และถูกชาวเน็ตมองว่านำเงินไปบริจาคน้อย ทั้งที่มีเหล่าคนดังดารา ร่วมบริจาคเงินให้ฌอนเป็นจำนวนมากกว่ายอดเงินบริจาคที่ฌอนได้แจ้งไว้

และหนึ่งในนั้นมีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ร่วมบริจาคเงินดับไฟป่าให้กับฌอนถึง 1 แสนบาท งานนี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่านักร้องดังบริจาคจริงหรือไม่ รวมถึงฌอนได้เงินบริจาคตามจำนวนเปิดเผยให้ประชาชนรับรู้แน่หรือเปล่า?  โดยวันที่ 2 ก.ค. 63 “โตโน่” ได้ชี้แจงปมร้อนที่เกิดขึ้นครั้งแรก ว่า “รับทราบข่าวที่ถูกโยงแล้ว หลัก ๆ บางคนสงสัยว่าเราบริจาคช่วยจริงหรือเปล่า ยืนยันว่าเราโอนเข้าบัญชีส่วนตัวจริงมีสลิปยืนยัน ตอนนั้นไฟป่าเชียงใหม่ไหม้หนักมาก ความช่วยเหลือยังไปไม่ถึง มองว่าอะไรที่สามารถช่วยเหลือได้เร็วที่สุด เราจะทำ จริงๆ อยากไปด้วยตัวเองแต่ติดโควิด-19 ข้ามจังหวัดไม่ได้ แล้วเราเองรู้จักกับฌอนอยู่แล้ว ก็คิดว่าให้เขาเอาไปทำให้เป็นประโยชน์”

ถามต่อว่าถ้าโกงจะเสียความรู้สึกหรือจะเลิกคบไหม โตโน่ เผยว่า “คือมันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม โกงก็ติดคุก ผิดก็คือผิด แต่เพื่อนคือเพื่อน ส่วนว่าทำไมเขาไม่ออกมาพูด อันนี้เราตอบแทนไม่ได้ สำหรับผมเป็นผู้ชาย มีความรู้สึกว่า รอเพื่อนมาอธิบายด้วยตัวเอง เราไม่จำเป็นต้องไปถาม แต่พอเห็นข่าวครั้งแรกก็มีคิดบ้างว่าอย่าให้เป็นแบบนั้น ถ้าเพื่อนผิดก็ค่อยว่ากันเรื่องแจ้งความ ส่วนผมยังไม่ท้อจะทำความดีต่อแผ่นดิน”

เเละล่าสุด  นักข่าวฝีปากกล้าอย่าง เต๋า ทีวีพูล นั้นก็ได้ออกมาประกาศช็อกวงการ ลือหึ่ง ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ฌอน บูรณะหิรัญ หนีออกนอกประเทศแล้ว โดยงานนี้ เต๋า ทีวีพูล นั้นได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัวว่่า ลืแหึ่ง ไลฤ์โค้ช หนีออกนอกประเทศไปเเล้ว จึงทำให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า คือ หนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ ใช่หรือไม่ งานนี้หากความคืบหน้าเป็นอย่างไร ทางทีมข่าวจะรีบเเจ้งให้ทราบในมทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online