เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 .. 63 มีรายงาน จากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาค หมู่ที่ 11 .บ้านม่วง .บ้านดุง .อุดรธานีว่า วันนี้ตรงกับวันหยุดมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไหว้พ่อปู่แม่ย่าหนาตา แต่ทุกคนที่มาต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าระบบคัดกรองเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 และต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน

สำหรับบริเวณที่ ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ได้มีการตั้งโต๊ะแก้บนและบวงสรวงเพื่อขอรับโชคลาภ แต่โต๊ะบวงสรวงที่มีคนหนาตาเป็นพิเศษ คือโต๊ะบวงสรวงของ ดร.บุ่ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางมาคำชะโนดโดยมีพ่อพราหมณ์เขียวเป็นเจ้าพิธี โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้รำถวายแด่พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมา ในขณะที่กำลังประกอบพิธีอยู่นั้นบนท้องฟ้า เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด จนเป็นที่ฮือฮาแก่ผู้ที่อยู่ในคำชะโนด

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวง นักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ แม้กระทั้งบุ๋ม ปนัดดาก็ยังมาส่องขันน้ำมนต์พิธีด้วย แต่บอกว่าไม่เห็นมีตัวเลขอะไร ส่วนคนที่เห็นก็บอกว่าเห็นเลข 5, 3, 7 บางคนยังเห็น 23

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า วันนี้ตั้งใจมาไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อขอพรขอโชคลาภและให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง หลังจากที่เศรษฐกิจซบเซา ร่วมทั้งมาเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมงาน ซึ่งครั้งนี้มารำถวายถึงที่ด้วยความตั้งใจ