เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีของ ฌอน บูรณะหิรัญ  ล่าสุดยังกลายเป็นปมร้อน  ที่กำลังลุกลามเข้าไปถึงพรรคพลังประชารัฐ  ภายหลังมีการตั้งข้อสังเกตุถึงความเชื่อมโยง  ระหว่างบุคคลผู้เกี่ยวข้องกับกิจกรรม  โครงการ Climate Festival @North  ในลักษณะของการว่าจ้างเพื่อประชาสัมพันธ์ และพัวพันไปถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำไปเพื่อเอาใจ  โดยมีเรื่องของผลประโยชน์ในเรื่องเก้าอี้รัฐมนตรีเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวปฏิเสธกรณีมีข่าวเป็นคนจ้าง นายฌอน บูรณะหิรัญ ด้วยเม็ดเงินถึง 3 แสนบาท    มาร่วมงานปลูกป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะต้องการดึงคะแนนความนิยมจากคนรุ่นใหม่ให้กับ พล.อ.ประวิตร   ว่า   ไม่เป็นความจริงและที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับนายฌอนมาก่อน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงในกรณีเดียวกัน   ว่า สื่อต้องไปถามนายฌอน ตนไม่รู้ เป็นเรื่องส่วนตัวของนายฌอน และที่ตนไปครั้งนั้นก็เป็นเรื่องของการปลูกป่าโดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ตนจะไปจ้างอะไรใคร   “ไม่รู้ ยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายฌอน และไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน”

สำหรับการจัดทำคลิปวีดีโอโพสต์ในเฟสบุ๊คที่เป็นกระเเสข่าวอยู่ตอนนี้   เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคล ที่นอกเหนือจากขอบเขตของการจ้างงานที่ระบุไว้   ทั้งนี้ทางโครงการจะยังคงเดินสายรณรงค์การใช้ชีวิตแบบคาร์บอนต่ำ และสร้างสังคมที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ต่อไป ยังภาคใต้และภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยจะรวบรวมทุกองค์กร และบุคคลที่เห็นด้วยกับแนวทางของโครงการ ฯ มาร่วมรณรงค์ เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

เมื่อคณะผู้จัดงานปฏิเสธไม่มีเงื่อนไขหรือข้อตกลงใด ๆ ให้  ฌอน บูรณะหิรัญ ไปทำคลิปโพสต์เฟซบุ๊ค  จึงนำไปสู่ให้เกิดการเชื่อมโยงข้อมูลลึกไปกว่านั้น เมื่อมีชื่อบริษัทออแกไนซ์อย่าง  “ก๊อท อิท เอ็นเตอร์เทน จำกัด” เข้ามาเป็นข่าวเกี่ยวข้อง ว่าอาจเป็นจิ๊กซอร์ในการดีลงานให้ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง อย่าง  ฌอน บูรณะหิรัญ  เลือกพูดประโยคสำคัญถึง “บิ๊กป้อม”  พล.อ.ประวิตร จนทำให้เกิดเป็นการกระแสดราม่าหนักทางการเมือง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online